Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Trở lại châu Âu! Romano: Henderson 33 tuổi sẽ gia nhập Ajax, chúng ta bắt đầu thôi!

2024-04-12 23:40:03
37

Ngày 18/1, phóng viên Romano đưa tin tiền vệ 33 tuổi người Anh, Henderson sẽ gia nhập đội Eredivisie. Ajax, hai người các bên sẽ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2026, tức là hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, bắt đầu thôi!

Romano cũng tiết lộ rằng Henderson sẽ đến Amsterdam, Hà Lan vào thứ Năm theo giờ địa phương để kiểm tra thể chất vào ngày mai.

Henderson 33 tuổi chuyển đến Hợp tác Damen với giá 14 triệu euro vào tháng 7 năm ngoái. Hợp đồng được ký đến năm 2026. Có thông tin cho rằng mức lương hàng tuần lên tới 700.000 bảng. . Henderson đã chơi 19 trận cho Daman mùa này và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo.

Theo tin tức trước đó của truyền thông Anh, Henderson và gia đình không quen với lối sống và khí hậu ở Ả Rập Saudi, Henderson cũng lo lắng về việc mất vị trí ở đội tuyển Anh.

Ajax có thành tích kém cỏi hồi đầu mùa giải này và từng xếp thứ 2 đến cuối cùng ở Eredivisie, sau khi thay đổi huấn luyện viên, Ajax đã vực dậy và hiện đang đứng thứ 5 ở Eredivisie.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Anh em trong vòng tay x 2! Inaki Williams hỗ trợ Nico Williams và hai anh em chuyền bóng cho nhau

PR Newswire: Neville trở thành đối tác của công ty đầu tư Consello và chủ tịch doanh nghiệp Vương quốc Anh

Thật mạnh mẽ! Doncic đã tấn công trong hiệp một, ghi 16 điểm và 2 rebound ở 6/10 cú sút và 2/4 quả ba điểm.

Tiếp tục xuất! Bellingham chuyển tiếp đoạn video trọng tài chờ chuyền ngang trước khi thổi còi Đây là một bàn thắng!

Tôi quan tâm đến đội bóng! Alexander-Arnold bị chấn thương ăn mừng bàn thắng tuyệt đẹp của Liverpool trên sân nhà: Nunez

Greenwood: Ở Anh thường xuyên mưa, tôi rất thích nghi với những trận mưa, nhưng thật đáng tiếc khi không thể giành chiến thắng.

Liệu nó có thể đạt được không? Manchester United đang kém top 4 tới 11 điểm khi còn 11 trận còn lại và La Jue đã đặt việc thi đấu ở Champions League là ưu tiên hàng đầu của mình

Manchester City tốt hơn gấp đôi Manchester United! So sánh giá khởi điểm giữa Manchester City và Manchester United: 820 triệu euro so với 350 triệu euro

4 lần phá bóng & 4 lần cướp bóng, chính thức: Cancelo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận Barcelona vs Athletic Bilbao

Hậu vệ Romagnoli của Lazio không hài lòng với quả phạt đền và hét lên "đáng xấu hổ" với trọng tài 3 lần sau trận đấu

Manchester City Derby ghi hai bàn! Cựu thủ lĩnh Oasis than thở: Foden là Chúa

Đi về phía trước! Curry bị Hart chặn lại! Sau đó Kuminga đã vượt lên dẫn trước 2+1!

Cập nhật mới nhất