Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

PR Newswire: Neville trở thành đối tác của công ty đầu tư Consello và chủ tịch doanh nghiệp Vương quốc Anh

2024-05-02 23:20:06
11

Live Bar đưa tin ngày 4/3 rằng PR Newswire đưa tin Consello Group, công ty tư vấn và đầu tư hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố bổ nhiệm Huyền thoại của Manchester United, Gary - Neville là đối tác trong hoạt động kinh doanh Consello Strive của công ty và cũng sẽ trở thành chủ tịch hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Anh.

Neville đã chơi cho Manchester United trong 19 mùa giải và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, Neville tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong thể thao châu Âu, trong đó có cả vai trò cầm quân. đài truyền hình, huấn luyện viên và đồng sở hữu của đội (Salford City). Là một doanh nhân, Neville cũng đã phát triển các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông, khách sạn, phát triển bất động sản và giáo dục đại học như một phần của Tập đoàn Relentless của mình.

Với tư cách là chủ tịch của Consello Strive ở Vương quốc Anh, ông sẽ giám sát các nỗ lực của công ty nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường Vương quốc Anh, dựa trên hoạt động kinh doanh tư vấn tài chính hiện có và các dịch vụ khác mà công ty đã thành lập ở London kể từ năm ngoái. văn phòng đã cung cấp dịch vụ ở đó kể từ đó.

Declan Kelly, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Consello, cho biết: "Gary là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, vận động viên đẳng cấp thế giới và doanh nhân thành đạt, người luôn cống hiến cho sự nghiệp và mục tiêu cá nhân của mình. Cả hai đều có cách tiếp cận không ngừng nghỉ. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy tham gia vào nhóm của chúng tôi và giúp chúng tôi mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình ở Vương quốc Anh trong những tháng và năm tới. Chúng tôi cũng sẽ làm việc trực tiếp với Gary để mở rộng sự hiện diện của anh ấy ở Hoa Kỳ và hơn thế nữa. tiếp tục xây dựng sự nghiệp rất thành công mà anh ấy đã phát triển trong vài năm qua cả trong và ngoài bóng đá." Neville: "Tôi rất vui khi được gia nhập Consello và được phát triển mạnh mẽ trong công ty. Tôi đã làm việc trong lĩnh vực thể thao, truyền thông và giải trí chuyên nghiệp hơn 30 năm và đã tận mắt chứng kiến ​​thế giới phát triển như thế nào thông qua đổi mới công nghệ, toàn cầu hóa nội dung và vai trò ngày càng tăng của các đội đầu tư tổ chức giúp đỡ các doanh nghiệp, liên minh, các đội và. Janey Whiteside, Đối tác và Giám đốc điều hành Phát triển Kinh doanh tại Consello cho biết: “Các thương hiệu điều hướng các ngành năng động này và phát huy hết tiềm năng của chúng”. Khi chúng tôi tìm kiếm những cá nhân có thành tích và sự kiên trì để mở rộng quy mô hoạt động của công ty, Neville nổi bật như một đại diện lý tưởng của tầm nhìn, giá trị và kiến ​​thức chuyên môn đa lĩnh vực của công ty chúng tôi. Anh ấy đã ghi dấu ấn trong di sản thể thao phổ biến nhất thế giới và đã chuyển đổi thành công sang nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và vận hành nội dung khác ”

Ra mắt vào tháng 1 năm nay, Consello Strive là một nền tảng phát triển lãnh đạo, quản lý nội dung và tư vấn, đầu tư, sở hữu trí tuệ, được thiết kế để hỗ trợ thương mại hóa và hoạt động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thể thao, truyền thông và giải trí, bao gồm các doanh nghiệp, giải đấu, đội và những cá nhân xuất sắc. Ngoài việc hợp tác đầu tư với các đối tác, các nhà lãnh đạo của công ty còn tận dụng kiến ​​thức chuyên môn trong ngành và mạng lưới độc quyền tốt nhất của họ để tư vấn cho khách hàng về phát triển kinh doanh, chiến lược thương hiệu, áp dụng công nghệ và các lĩnh vực khác. Các đối tác khác bao gồm nhà vô địch Super Bowl bảy lần Tom Brady, người chiến thắng Grand Slam 23 lần Serena Williams, nhà vô địch NBA hai lần và thành viên Đại sảnh Danh vọng Bóng rổ NBA Pau Gasol, cựu chủ tịch và Giám đốc điều hành của WW International CEO và đối tác của Consello Mindy Grossman, và đồng sáng lập Uber và đối tác của Consello, Oscar Salazar.

Consello Group là một nền tảng tư vấn dịch vụ tài chính và đầu tư chiến lược, đầu tư vào các công ty đang phát triển, thực hiện các hoạt động cho khách hàng ngân hàng trong nhiều ngành, đồng thời cung cấp các dịch vụ tiếp thị và phát triển kinh doanh để giúp các công ty tăng trưởng và phát triển. Đồng thời tư vấn về thể thao, giải trí và phát triển khả năng lãnh đạo, hoạt động kinh doanh tư vấn tài sản kỹ thuật số giúp các công ty tham gia vào hệ sinh thái dịch vụ tài chính kỹ thuật số toàn cầu. Consello cung cấp sáu lĩnh vực kinh doanh riêng biệt nhưng tích hợp trên một nền tảng: Thể thao, Giải trí và Phát triển Lãnh đạo; Tư vấn M&A và Đầu tư Ngân hàng Đầu tư;

(đại bàng)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất