Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Liệu nó có thể đạt được không? Manchester United đang kém top 4 tới 11 điểm khi còn 11 trận còn lại và La Jue đã đặt việc thi đấu ở Champions League là ưu tiên hàng đầu của mình

2024-05-03 01:30:05
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 4 tháng 3: Manchester United thua 1-3 trước Manchester City và chịu thất bại kép trước đối thủ ở mùa giải này. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United cho biết ông sẽ không từ bỏ việc cạnh tranh suất dự Champions League.

BBC tuyên bố rằng cổ đông mới của Manchester United, Ratcliffe đã coi việc tham dự Champions League là ưu tiên hàng đầu của đội trong mùa giải này.

Với 11 trận còn lại ở giải VĐQG, Manchester United hiện kém đội xếp thứ năm là Tottenham 6 điểm và kém đội xếp thứ tư là Villa 11 điểm.

Ten Hag nói: "Tình hình có thể thay đổi nhanh chóng, và chúng tôi phải bước vào một trận chung kết khác và cố gắng áp sát họ. Vị trí thứ năm cũng có thể có được một suất dự Champions League, điều này có thể trở thành một lợi thế. Vì vậy, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và giành chiến thắng trong những trận tiếp theo."

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất