Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Câu lạc bộ Đại bàng Con đường Tơ lụa Tân Cương được thành lập! Câu lạc bộ chỉ dành cho thành viên, huấn luyện viên mang DNA của Real Madrid

2024-04-17 13:10:26
10

Mới đây, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp mới thành lập của Tân Cương - Câu lạc bộ bóng đá Eagle Road Silk Road đã chính thức thông báo rằng huấn luyện viên người Tây Ban Nha Fernando đã chính thức gia nhập câu lạc bộ và sẽ giữ chức huấn luyện viên trưởng của đội. mô hình thành viên. Trở thành câu lạc bộ bóng đá có thành viên đầu tiên ở Tân Cương và phấn đấu trở thành một "đội bóng nhân dân" trong đó người hâm mộ là chủ.

Khi còn là cầu thủ, Fernando chơi cho Valladolid, Real Betis, Deportivo và các đội khác ở La Liga , vô địch năm 1999 -2000 Vô địch La Liga với Deportivo La Coruna, đồng thời đại diện cho đội ở Cúp vô địch châu Âu và Siêu cúp châu Âu. Anh đã đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha hai lần ở các giải đấu quốc tế trong sự nghiệp của mình. Sau khi giải nghệ vào năm 2003, ông chuyển sang làm huấn luyện viên và giữ chức giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ Real Madrid. Năm 2012, anh đến Trung Quốc làm giám đốc đào tạo trẻ của Trường bóng đá Evergrande. Cuối năm 2018, anh gia nhập Xinjiang Tianshan Snow Leopards với tư cách là huấn luyện viên trưởng. Trong giai đoạn này, anh được người hâm mộ Tân Cương vô cùng yêu mến. Vì nhiều lý do khác nhau, anh rời Trung Quốc và trở lại Tây Ban Nha sau hai mùa giải.

Đồng thời, nhiều nhân vật bóng đá cấp cao ở Tân Cương như Mamhatjan đã liên tiếp tung ra các video về câu lạc bộ và Fernando, thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông. Trong các video này, có thông tin tiết lộ rằng câu lạc bộ mới này sẽ áp dụng mô hình quản lý và phương thức hoạt động mới, rút ​​ra kinh nghiệm quản lý tiên tiến trong và ngoài nước, đồng thời kết hợp với tình hình thực tế ở Tân Cương để tạo ra một hệ thống quản lý phù hợp cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp ở Tân Cương.

Ngoài ra, người ta cũng đề cập rằng câu lạc bộ mới có thể bắt chước mô hình câu lạc bộ dựa trên thành viên nước ngoài trưởng thành để cho phép người hâm mộ tham gia chặt chẽ hơn vào hoạt động của câu lạc bộ và nâng cao tính gắn kết, hiệu quả chiến đấu của câu lạc bộ để đảm bảo tốt hơn sự phát triển ổn định của câu lạc bộ.

Tóm lại, bóng đá Tân Cương có thể mở ra một kỷ nguyên mới. Chúng tôi mong muốn câu lạc bộ mới này đạt được những kết quả xuất sắc trong mùa giải mới và góp phần đưa bóng đá Tân Cương đi lên.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Casemiro đã ghi 12 bàn kể từ khi gia nhập Manchester United. Anh chỉ đứng sau La Shifu, B Fee và Hoylen trong đội.

Curry: Lối chơi hiện tại của Kuminga là đúng. Anh ấy chính là chìa khóa giúp chúng tôi lật ngược thế cờ ở mùa giải này.

Quan chức LĐBĐ Nhật Bản: Kobe, Kawasaki và Yokohama sẽ tham dự AFC Champions League Elite League 2024/25

Chủ sở hữu Milan Cardinale: Chúng tôi sẽ xây dựng một sân vận động mới với 70.000 người và nó phải bền vững

Ngoại hình của bạn thế nào? Hôm nay, giày thể thao màu “Pioneer” của Harden’s Vol 8 đang được giảm giá!

Haaland: Mọi người đều thực hiện kế hoạch một cách hoàn hảo và thật vui khi được chơi cùng De Bruyne

Chelsea chúc mừng sinh nhật lần thứ 52 của Pochettino. Ông đã dẫn dắt đội bóng trong 36 trận và ghi 18 trận thắng, 6 trận hòa và 12 trận thua.

Gaya: Không thể nói CĐV Valencia phân biệt chủng tộc vì cách hành xử của 4, 5 kẻ ngu ngốc

Tổng số trận thua của Pháo thủ đang tiệm cận vạch đỏ. Chuyên gia: May mắn là chi phí lương thấp và thu nhập từ gia đình đáng kể.

Bild: Tuchel tạo động lực cho các cầu thủ trong phòng thay đồ, màn trình diễn tốt của anh lúc này cũng là để chứng tỏ mình với tân huấn luyện viên

Oscar vào những giây phút cuối cùng: Tôi nằm trên sàn khi trận đấu đang diễn ra, bối rối về điều đó

Chủ tịch M❌RMC: Sau khi Mbappé bảo Paris rời đội, Enrique coi anh như cầu thủ bình thường

Cập nhật mới nhất