Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bài viết: Manchester United muốn quyên góp 100 triệu bảng trong đợt thanh lọc và cắt giảm lương, số cầu thủ rời đội có thể lên tới con số gấp đôi

2024-04-25 02:30:20
13

Live Bar đưa tin vào ngày 28 tháng 2 rằng The Post đưa tin rằng Manchester United hy vọng sẽ huy động được 100 triệu bảng thông qua một cuộc thanh trừng lớn vào mùa hè này và Cut chi phí lương, số cầu thủ rời đội có thể lên tới hai con số.

The Post cho biết các hạn chế của Luật Công bằng tài chính vẫn còn chặt chẽ và Ineos đang xem xét cẩn thận chi phí cũng như hiệu quả của toàn đội và hơn 10 người có thể rời đi.

Ngay cả khi khó có thể thu lại được một nửa khoản đầu tư 86 triệu bảng, Manchester United vẫn sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Anthony. Những cầu thủ khác có thể ra đi và để lại khoản phí chuyển nhượng đáng kể là:Casemiro, Sancho, Greenwood, Wan-Bissaka và Victor Lindelof.

Manchester United cũng sẵn sàng bán Van de Beek, Pellistri, Hannibal Mebre và A-Fernandez.

Các hợp đồng béo bở của VaraneMartial sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6(Ghi chú của tác giả: Đức chuyển sang Show Varane Rané, hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 30, 2025); nếu họ không nhận được hợp đồng mới, EvansTom Heaton cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do. Amrabat, cầu thủ được cho mượn từ Fiorentina, khó có khả năng bị mua đứt.

Vòng thanh lọc này sẽ giúp Manchester United tuân thủ FFP và bắt đầu tái thiết dưới sự lãnh đạo của Ineos. Một danh sách các vị trí ưu tiên đang được lập ra và dự kiến ​​sẽ bao gồm một tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ phải và ít nhất một trung vệ.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Mạnh mẽ! Murphy ghi được 34 điểm trên 10 trong số 14 quả ba điểm khi vào sân thay người, 0 lần phạm lỗi và 0 lần chuyển hướng, với giá trị cộng trừ là +44!

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Thật là không may! Cristiano Ronaldo sút phạt dội xà ngang và 2 lần trúng khung thành ở trận này

Đồng đội cũ của Nets! Durant chúc mừng Mike James: Nhà vô địch ghi bàn lịch sử của EuroLeague!

Russell: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin và chưa bao giờ sợ đối đầu

Trọng tài thổi còi mãn cuộc khi thời gian bù giờ kết thúc, các cầu thủ Leipzig giận dữ đòi giải thích về pha phạm lỗi vừa rồi.

Không thể tin được! Hua Zi đập đầu vào rổ và cản phá một cú sút khiến trận đấu bị choáng váng.

Akanji đã ghi 2 bàn trong 6 trận Champions League vừa qua, nhiều hơn 40 trận Champions League trước đó của anh.

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

Cập nhật mới nhất