Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

AS: Nike đưa ra quá thấp, Barcelona đang đàm phán với Puma và Hornets để tài trợ áo thi đấu

2024-04-26 00:30:20
28

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 29/2, theo tin của "AS", hợp đồng tài trợ áo đấu giữa CLB Barcelona và Nike sẽ hoàn tất vào năm 2028. Khi hết hạn hợp đồng, câu lạc bộ không hài lòng với lời đề nghị hợp đồng của Nike, đồng thời hai thương hiệu Puma và Hummel cũng tham gia tranh tài tài trợ hợp đồng áo đấu cho Barcelona.

“Hiện tại, chúng tôi không ở trong tình huống lý tưởng nhất,bởi vì họ (Nike) chưa trả lại nguyên liệu cho chúng tôi; và các đối thủ cạnh tranh đang cung cấp giá cao gấp đôi Nike.

strong> Sau khi chúng tôi nói với họ rằng có ai đó có giá thầu cao hơn trên thị trường, họ đã nỗ lực tương ứng, Chúng tôi cũng biết ơn những nỗ lực của họ, nhưng điều này là chưa đủ ” Chủ tịch Barcelona Laporta nói vài lời Việc đấu thầu hợp đồng tài trợ áo thi đấu đã được mở cách đây vài tuần, mặc dù hợp đồng tài trợ hiện tại của họ với Nike còn thời hạn đến năm 2028.

Theo tình hình hiện tại,Puma là ứng cử viên nặng ký nhất có thể thay thế Nike trong việc giành được hợp đồng tài trợ này. Theo thông tin được tiết lộ bởi tài khoản Twitch của "Jijantes" (Jijantes, một kênh tập trung vào thông tin về Barcelona do nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero thành lập),Thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch Bumblebee cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Barcelona các đối tác đàm phán.

Laporta cũng nói về phương án thứ ba vào ngày 2/2, đó là CLB thành lập thương hiệu riêng để sản xuất áo đấu. Nhưng đã quá muộn để Barcelona thực hiện kế hoạch này, bởi việc xây dựng nhà máy sản xuất áo đấu cho riêng mình không phải là điều dễ dàng. Barcelona trước tiên phải xây dựng nhà máy của riêng mình, và nếu muốn đổi áo đấu của thương hiệu riêng vào mùa giải tới, họ nên bắt đầu xây dựng và sản xuất nhà máy sớm hơn. Vì vậy, ít nhất là ở mùa giải tới, nhà tài trợ áo đấu có thể không thay đổi nhiều, và Nike vẫn là thương hiệu có khả năng tài trợ áo đấu cho Barcelona nhất ở mùa giải 2024-25. Đối với mùa giải 2025-26, nó có thể vẫn còn được xem.

(thỏ ăn thịt)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Ông chủ của Suns: Chúng tôi hy vọng tạo ra đẳng cấp All-Star tốt nhất trong lịch sử. Đây là mục tiêu của chúng tôi.

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

O'Neal: Heat làm tôi sợ, họ sẽ vào vòng play-off ở trận tiếp theo