Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Thể thao thế giới: Ancelotti thừa nhận điều Bellingham nói, kháng cáo thẻ đỏ khó thành công

2024-05-03 09:30:05
22

Truyền hình trực tiếp, ngày 4 tháng 3: Vòng 27 La Liga, Real Madrid thi đấu trên sân Valencia và Bellingham bị đánh bại ở trận lượt đi Phút cuối cùng của trận đấu, một bàn thắng được ghi nhưng trọng tài đã thổi còi mãn cuộc khi quả tạt vẫn còn trên không. Sau trận đấu, các cầu thủ Real Madrid vây quanh trọng tài để phản đối, còn Bellingham bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Theo truyền thông Tây Ban Nha "World Deportivo" đưa tin vào Chủ nhật tuần này, Real Madrid sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Bellingham. Theo báo cáo của trọng tài Gil Manzano, Bellingham "chạy về phía tôi với thái độ hung hãn, la hét và lặp đi lặp lại nhiều lần: Đây là một bàn thắng chết tiệt".

World Sports tuyên bố rằng Ancelotti thừa nhận rằng đây thực sự là những gì Bellingham đã nói. đã nói. Trong hoàn cảnh như vậy, sẽ rất khó, nếu không muốn nói là không thể, để Real Madrid đạt được một số kết quả trong vụ kháng cáo.

Điều 17 của “Bộ luật kỷ luật” nói về giá trị của báo cáo của trọng tài: “Báo cáo của trọng tài có chữ ký của trọng tài là văn bản chứng minh cần thiết để chứng minh toàn bộ ‘sự việc vi phạm nội quy trận đấu’ trận đấu' Nó được chính trọng tài ký. Việc gia hạn các sự kiện hoặc làm rõ các sự kiện có chữ ký, dù là theo thẩm quyền hay theo yêu cầu của cơ quan kỷ luật, đều có tác dụng tương tự."

Nhưng trong Điểm thứ ba của cùng một bài báo, thực tế cũng được đề cập - — tức là, ngoại trừ những lỗi hiển nhiên, biên bản có giá trị rõ ràng: "Khi đánh giá một hành vi vi phạm kỷ luật thể thao, quyết định của trọng tài về các tình tiết liên quan đến trận đấu Trò chơi không thể thay đổi và sẽ được coi là đúng, trừ khi tài liệu rõ ràng là sai" Nói cách khác, nếu Real Madrid muốn lật ngược tấm thẻ đỏ của Bellingham, thì nên lập luận rằng Bellingham không nói những lời này mà là Anche. Bản thân Lottie cũng thừa nhận Bellingham đã nói như trên.

Bellingham có thể phải đối mặt với một số tình huống. Đầu tiên và rất có thể là cơ quan kỷ luật coi phản ứng của bạn là phản đối hoặc thách thức trọng tài, trong trường hợp đó bạn có thể bị treo giò 2 trận. Điều 127 “Bộ luật kỷ luật” quy định “kháng nghị”: “Nếu có kháng nghị đối với trọng tài trưởng, trợ lý trọng tài hoặc trọng tài thứ tư mà không có lỗi nghiêm trọng hơn thì bị đình chỉ từ hai đến ba trận hoặc một tháng”.

Đồng thời, Điều 127 cũng quy định về “thái độ coi thường trọng tài”, trong đó quy định “bất cứ ai có hành vi khinh thường hoặc coi thường trọng tài, trừ khi có nghiêm trọng hơn, sẽ bị phạt từ hai đến ba trận hoặc nhiều nhất là một trận. Do đó, dù là "phản đối" hay "khinh thường", Bellingham sẽ phải nhận án treo giò ít nhất hai trận, khiến anh phải bỏ lỡ trận sân nhà gặp Celta. Vigo tại Bernabeu, và sau đó có trận đấu trên sân khách với Osasuna.

Ngoài ra, cơ quan kỷ luật có thể coi lời nói, biểu cảm và cử chỉ chỉ mang tính xúc phạm. Trong trường hợp này, theo Điều 126: “Sử dụng từ ngữ, cách diễn đạt trái phép lịch sự, nhân phẩm hoặc có cử chỉ, cử chỉ bị công chúng cho là xúc phạm vì thô tục, thì bị xử phạt bằng các hình phạt sau đây – Đình chỉ thi đấu ba trận , hoặc một tháng."

(WinksK4)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất