Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Cú sút xa của LeBron, Lakers lội ngược dòng tới 21 điểm trước Clippers

2024-04-26 23:00:17
10

Chính xác là Lakers, hay chính xác là LeBron, đã đảo ngược Clippers trong hiệp 4.

Sau khi dẫn trước 19 điểm trong ba quý đầu tiên, 39-16 trong hiệp bốn - bản thân LeBron đã ghi được 19 điểm trong một hiệp đấu và thực hiện 5 cú ba điểm.

Lakers đã đánh bạc rất nhiều trong ba quý đầu tiên. Phút 12, Leonard đang cầm bóng ở đầu vòng cung, LeBron để Westbrook sơ hở tấn công mình, bóng quay trở lại tay Leonard thực hiện cú sút mạnh mẽ và ghi 4 điểm.

——Quả bóng này được Leonard chơi máu lạnh, nhưng áp lực phòng ngự của Lakers đã lộ diện: chiến tranh vị trí gây áp lực lên bóng và thực hiện đòn tấn công kép, không khiến Leonard và Làm cứng thoải mái.

Leonard thực hiện 6/10 cú sút trong hiệp một và ghi được 14 điểm, nhưng chỉ +6; ngược lại, Westbrook thực hiện 1 trong 5 cú sút nhưng +7:

The Cuộc chiến vị trí của Clippers rất khó tận dụng được sự kết hợp của Harden + Westbrook + Mann trong một thời gian và Lakers đã bị đánh bại.

Harden ghi 18 điểm trong hiệp 1: Lakers từng kiên quyết ép qua màn và rút lui để đối phó với Harden, nhưng Harden đã đẩy Hayes và Reeves liên tục tìm ra khoảng trống ở tuyến giữa. Sau đó, khi Harden + Westbrook cất cánh, Lakers không thể cưỡng lại được. Với tốc độ nhanh, Man cũng chơi như cá gặp nước. Phải đến hiệp 3, Lakers mới bắt đầu tấn công kiên quyết người giữ bóng dù khoảng cách quá lớn: Leonard dễ dàng tìm thấy Coffey ở bên cạnh để thực hiện cú sút xa.

Khi LeBron ra sân trong hiệp 3, Lakers tiếp tục ghi điểm từ bên ngoài: Clippers băng lên chặn bóng, và Coffey lao thẳng vào để cản phá. răng của anh ấy chán nản trên băng ghế.

Ở hiệp tiếp theo, Reeves đang tìm kiếm một pha bắt bóng nhưng Leonard đã chặn được và cản phá - bàn tay to của Leonard vẫn ở ngang đầu gối của Reeves để can thiệp vào đường bóng của anh ấy. giây trước nó đã bay đi, cướp đi đường nhảy của Reeves.

Ở hiệp tiếp theo, Dinwiddie cầm bóng và Lakers đứng yên một bước và bị ép vào góc - sự đơn điệu khi di chuyển mà không có bóng khiến cả Dallas và Bucks đều có vẻ sôi động. Dinwiddie có vẻ tuyệt vọng sau đó và bỏ lỡ một cú truy đuổi không thể giải thích được ở cự ly 26 foot.

Vì vậy, Lakers bước vào hiệp 4 với 19 điểm:

Họ vẫn có thể hoàn thiện các vị trí tấn công và phòng thủ; nhưng việc chạy tới lui của Clippers đã khiến Lakers ' Tổ chức tấn công hỗn loạn: đặc biệt là LeBron Khi không có mặt. Vào đầu hiệp 4, sau khi Plumley bị sa thải, Lakers kém 21 điểm với tỷ số 77 đến 98.

Nhưng nhịp điệu bắt đầu thay đổi.

Lúc này, Clippers đưa Westbrook, Plumlee và Tucker vào sân cùng lúc. Vì vậy, Reddish chuyển từ phòng thủ sang tấn công để đối mặt với PJ Tucker và thực hiện một cú ba điểm.

Sau đó là liên tục theo đuổi ba con trỏ của LeBron.

Tỷ lệ 3 điểm của LeBron mùa này là 40%, và chỉ cần anh ấy thực hiện cú sút trong 17 giây đầu tiên của mùa giải này thì tỷ lệ 3 điểm của anh ấy là 42%. Một phát súng trong 7 giây cuối cùng? 25%.

Bất cứ khi nào LeBron bắt bóng và bắn ba con trỏ mà không rê bóng, hoặc khi anh ấy rê bóng hơn sáu bước, những cú ba con trỏ của anh ấy về cơ bản là rất chính xác; Có lẽ, nếu anh ta bắt và ném bóng hoặc tiến thêm vài bước để sút, anh ta sẽ có thời gian chìm, nổi lên và tác dụng lực, và quả bóng sẽ có vòng cung nhiều hơn.

Tóm lại: Chụp nhanh.

Vào đầu hiệp 4 hôm nay, LeBron bắt đầu bắn ba con trỏ: một quả ba điểm một điểm từ sân sau, ba quả ba điểm bắt và bắn - một trong số đó đang tăng tốc và theo sau từ sân sau, bắt bóng với lực mạnh.

Họ vẫn là những người ba điểm: ba con trỏ của LeBron, một trong 7 giây, một trong 11 giây và một trong 6 giây.

Reddish sao chép bóng, và LeBron phản công để cản phá; Prince sao chép bóng, và LeBron thực hiện một pha cản phá mà không hề thực hiện.

Tất cả chỉ là một cuộc truy đuổi, một cuộc tấn công chớp nhoáng.

Clippers giành được 3/4 số điểm qua lại, và LeBron giành chiến thắng trở lại trong hiệp 4 với làn sóng rượt đuổi ba con trỏ.

——Tất nhiên, màn trình diễn của Plumlee và Westbrook cũng rất tệ. Plumlee bỏ lỡ hai đường chuyền liên tiếp.

Sau đó, LeBron tìm đến Theis để thay đổi hàng thủ, rê bóng lâu, tích lũy sức mạnh ở chân và bàn chân, sút từ đầu vòng cung cho đến nay, anh đã có bảy cú ba-. số điểm trong trận đấu, cao nhất trong mùa giải; anh ấy ghi được 19 điểm trong một hiệp đấu, cao nhất trong mùa giải.

Cách biệt tỷ số ngày càng gần, vị trí đang bị giằng co và vấn đề của Clippers lộ rõ.

Lakers bắt đầu gây áp lực lên Harden, LeBron mở rộng hàng phòng ngự để gây áp lực, Harden chuyền cho Leonard, Out của giới hạn. Sau khi tỷ số hòa là 106, Harden đã mắc lỗi khi giao bóng từ vạch cuối sân.

Ban đầu, Leonard đối đầu với LeBron, nhưng Huấn luyện viên Lu đã sử dụng những thay đổi phòng ngự không giới hạn trong hiệp 4, cho phép LeBron liên tục gọi tên Theis, vì vậy Clippers đã thành công trong việc ghép đôi LeBron. LeBron đã đạt được điều mình muốn: đầu tiên anh sử dụng đòn tấn công kép để cho Hachimura ba điểm từ góc dưới, và Lakers dẫn trước 109 đến 106; sau đó anh đối mặt với Leonard và buộc Leonard phải ghi bóng: Reeves bảo vệ Powell cho đến khi anh ấy đã bỏ lỡ ba điểm trong 24 giây.

Clippers tiếp tục tấn công LeBron. LeBron đầu tiên để Hachimura vượt qua vạch cuối sân và thành công, 111 đến 106; sau đó anh thực hiện một quả ném xa về phía bên yếu, và đường chuyền vừa qua đầu ngón tay của Leonard, và Russell đã ở rất xa. Cú bắn đã thành công. Trong khoảng thời gian này, lông mày dày liên tục tung ra những đòn phản công.

Lạc đề: Khi Russell bắt bóng cao và không khuỵu gối, cú ném 3 điểm sẽ chính xác hơn. Vì vậy những cú ném cao của anh ấy và LeBron rất tương thích.

Tất nhiên, LeBron xử lý bóng sai ở hai hiệp ở phút cuối, nhưng Leonard cũng không tung ra cú sút quyết định. Thế là Lakers lội ngược dòng thành công.

Có lẽ Lakers đã gây áp lực lên Harden và Leonard trong suốt trận đấu, nhưng Harden đã dẫn dắt đội qua lại để nới rộng khoảng cách điểm.

Khi LeBron và Leonard trao đổi ba điểm trong hiệp thứ ba, rõ ràng cả hai bên đều rất tức giận. Sau khi LeBron rời sân, anh ấy nghiến răng khó chịu khi chứng kiến ​​đồng đội của mình bị tạt sườn và cướp bóng. để phản công.

Đội hình của huấn luyện viên Lu - sự chia cắt của Westbrook + Plumlee + Tucker - đã tạo cơ hội cho Lakers chơi qua lại, và LeBron cũng nắm bắt và bắt kịp.

Cuối cùngHuấn luyện viên Lu nhất quyết muốn LeBron đá sườn nên LeBron để những cú sút xa của Hachimura và Russell giải quyết trận đấu.

Đây là thành tích tốt nhất trong một quý của LeBron trong mùa giải này - 19 điểm trong một quý, bao gồm 5 quả ba điểm, 7 quả ba điểm cao nhất mùa giải trong một trận đấu, đưa đội đến một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời.

Không có George, lựa chọn chạy không bóng đáng tin cậy nhất của Clippers là Powell: Anh ấy có thể thực hiện những cú ba điểm tuyệt vời, chẳng hạn như bàn thắng trong hiệp ba nhưng anh ấy cũng có thể hòa vào đám đông; và bị Big Eyebrow và Reeve đánh bại.

Harden nâng tỷ số lên trong hiệp một, nhưng lại tỏ ra xấu hổ khi bị kéo vào một cuộc tranh giành vị trí: chẳng hạn như hai pha lật ngược tình thế trong hiệp bốn.

Khi Zubac ra đi, Prenley đã có điểm, và Theis không còn lựa chọn nào khác ngoài việc được xướng tên.

Hôm nay, Leonard thực hiện nhiều cú sút không có cơ hội và cố gắng hết sức phân phối bóng sang cánh để tìm đồng đội. Tuy nhiên, khi Lakers dồn ép anh rất nhiều trong hiệp 4, anh vẫn do dự. tiếp quản: anh ấy chơi Hachimura thì ổn, nhưng sự can thiệp của cân nặng và lông mày rậm của LeBron vẫn sẽ khiến anh ấy khó chịu.

Cú sút tầm trung bị trượt khi còn 5 giây là do anh ấy nhảy quá cao về phía cuối sân và xoay người để sút nên cú sút của anh ấy rất ngắn: bước nhảy lớn đó, Đó là để tránh LeBron.

Ngoài ra, Clippers đã rút lui trong mùa giải này, xếp thứ hai trong giải đấu, và họ không thể tách rời Pacers.

Hiệp 4 hôm nay là một cuộc rút lui đã bị tan vỡ bởi cú ba điểm lao nhanh của LeBron.

Huấn luyện viên Lu chỉ thừa nhận sau trận đấu rằng vấn đề về không gian tấn công là lỗi của ông; nhưng nhấn mạnh rằng Leonard không được phép theo dõi LeBron trong hiệp 4 vì kế hoạch của trận đấu là thay đổi hàng phòng ngự vô thời hạn trong hiệp 4. .

Phòng thủ vô hạn không hiệu quả nên bị tạt sườn.

——Điều này rất kỳ lạ:

Mục đích ban đầu là thay đổi hàng thủ không giới hạn; mục đích ban đầu là không bỏ lỡ cơ hội ba điểm; của LeBron, nên họ bị bao vây, và sau đó cho LeBron một chỗ trống trong không khí?

Với tầm nhìn của LeBron, có điều gì mà anh ấy không thể nắm bắt được không?

Ban đầu, thế giới quen thuộc nhất với việc LeBron "đuổi ba con trỏ dài để mở tình huống, thu hút sự tấn công của đối thủ, rồi chuyền bóng dài dựa vào ba con trỏ mở của đồng đội để xuyên thủng". Đây là cái hố cuối cùng mà anh ấy nên rơi vào. Của...

Đó là huấn luyện viên Tyronn Lue!

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Henrichs: Nếu các cầu thủ của chúng tôi tấn công các cầu thủ Real Madrid, họ sẽ bị đuổi khỏi sân 100%!

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Cập nhật mới nhất