Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Wenban: Tôi sẽ không truyền bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào cho đồng đội của mình ngay cả khi bắn trượt, tôi cũng không thể lắc đầu.

2024-05-03 20:40:36
9

Truyền hình trực tiếp, ngày 4 tháng 3: Hôm nay trong mùa giải NBA thông thường, Spurs đã đánh bại Pacers với tỷ số 117-105 trên sân nhà. Sau trận đấu, lựa chọn số 1 của Spurs là Bunyama đã được các phóng viên phỏng vấn.

Nói về phong độ cũng như tâm lý cá nhân, Wenbanyama cho biết: “Đội bóng nào cũng cần có người để nương tựa, đôi khi là huấn luyện viên, đôi khi là các cầu thủ. Nhưng với tôi, tôi không thể thua sự lạnh lùng của tôi hoặc thậm chí có tác động tiêu cực đến đồng đội của mình, ngay cả khi tôi bỏ lỡ bóng, tôi cũng không thể lắc đầu (Vì vậy, tôi sẽ không gửi bất kỳ thông tin xấu nào cho đồng đội của mình hoặc đưa những điều tiêu cực ra ngoài. nó cho chính mình."

Trong chiến dịch này, Bunyama chơi 31 phút 24 giây, sút 11/17 quả, trong đó có 3 trong 4 quả ba điểm, 6/7 quả ném phạt và ghi được 31 điểm, 12 rebound , và 6 rebounds, 1 cướp và 6 block.

Ngoài ra, anh còn trở thành tân binh thứ ba trong lịch sử NBA đóng góp ít nhất 30 điểm, 10 rebound, 5 kiến ​​tạo và 5 block trong một trận đấu. Hai người đầu tiên là David Robinson và Tim Duncan.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất