Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIDI: Vlahovic sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 2 năm, điều này sẽ giúp CLB giảm chi phí khấu hao

2024-04-24 21:30:15
8

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Vlahovic đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus thêm hai năm Các đại lý đang đàm phán với giám đốc thể thao Giuntoli của Juventus.

Vlahovic gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022 và ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2026. Khi đó, Vlahovic đã ký hợp đồng với mức tăng lương hàng năm. Lúc đầu, mức lương hàng năm của anh là 7,5 triệu euro, mùa này đã tăng lên 10 triệu euro và sẽ tăng lên 12 triệu euro vào mùa giải tới.

Trong hơn hai năm ở Juventus, địa vị của Vlahovic có lúc thăng lúc trầm và anh cũng trải qua một số khó khăn. Hiện Vlahovic vẫn đang nỗ lực giúp Juventus vô địch và đảm bảo suất dự Champions League mùa sau, đồng thời có thể cạnh tranh danh hiệu ở Cúp quốc gia Ý. Sau khi bước sang năm 2024, Vlahovich đang có phong độ tốt nhất và thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ giàu có.

Tuy nhiên, "Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng Vlahovich tin rằng anh ấy đã chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu nên không cần thiết phải chuyển nhượng và ra đi. Anh muốn ở lại Juventus và chứng tỏ mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro mà Juventus trả ban đầu. Vlahovich đã cử người đại diện của mình đến đàm phán gia hạn hợp đồng và Juventus cũng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Vlahovich, điều này sẽ khấu hao chi phí của cầu thủ trong thời gian dài hơn và giúp câu lạc bộ đáp ứng các yêu cầu của quy tắc Công bằng tài chính.

Giuntoli hoãn việc gia hạn hợp đồng đến cuối mùa xuân để tình hình mùa giải tới rõ ràng hơn. Một khi Juventus đảm bảo suất dự Champions League và Club World Cup, họ sẽ nhận được thêm thu nhập. Giuntoli duy trì mối quan hệ tốt với các đặc vụ của Vlahovich, cả hai thường xuyên liên lạc và liên lạc trong những ngày gần đây. Người đại diện nhắc lại rằng Vlahovich sẵn sàng thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Juventus và hy vọng giữ nguyên mức lương của anh ấy. Câu lạc bộ hy vọng sẽ đưa ra một hợp đồng làm hài lòng cả hai bên và giảm chi phí khấu hao và khấu hao của cầu thủ.

"Gazzetta dello Sport" nhận định, xét đến tất cả các yếu tố này, việc gia hạn hợp đồng giữa Vlahovic và Juventus đến tháng 6/2028 sẽ là giải pháp thiết thực nhất. Mọi chuyện vẫn chưa chính thức hoàn tất nhưng không có trở ngại nào cho cả hai bên, chỉ muốn ở lại Juventus.

(Tô Nhị Hồ)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Henrichs: Nếu các cầu thủ của chúng tôi tấn công các cầu thủ Real Madrid, họ sẽ bị đuổi khỏi sân 100%!

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Cập nhật mới nhất