Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bergomi: Leo đã trở lại đẳng cấp của mình và Milan luôn có thể thoát khỏi khó khăn

2024-04-23 17:10:20
9

Truyền hình trực tiếp ngày 27 tháng 2 tại Sky Sports Studio ở Ý, ngôi sao nổi tiếng Bergomi đã nói về trận Milan 1-1 Atalanta.

Bergomi cho biết: "Milan không cảm thấy mệt mỏi. Họ thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn và tiến gần hơn đến chiến thắng. Atlanta gần như không có cơ hội nào đáng kể ngoại trừ quả đá phạt đền đó." p>"Leo đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Anh ấy đã trở lại đẳng cấp của chính mình. Hàng công của Milan cần Leo. Dù người ta luôn chú trọng đến phong độ của cầu thủ nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng. Leo đã thể hiện rất tốt trong trận đấu này, và lợi thế về Đội bóng Milan này có thể thoát khỏi khó khăn mọi lúc. Milan là một đội có thực chất và huấn luyện viên luôn có thể truyền cảm hứng để đội thể hiện phong độ tốt nhất ”

“Giroud đã ghi rất nhiều bàn thắng. ghi bàn mùa này, nhưng anh ấy không phải lúc nào cũng đạt phong độ cao nhất và chúng ta hiếm khi thấy Giroud đóng góp trong những trận đấu như Atalanta. Mọi người đang nói nhiều hơn về Leo, nhưng trong một trận đấu như Atlanta, Milan cần một tiền đạo có thể đưa ra quyết định cuối cùng. ."

(Nắm đấm thép giáp sắt)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất