Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Theo dõi đội bóng: Chelsea sẽ không mời Mourinho trở lại, ông là lựa chọn tồi cho những người trẻ mong manh này

2024-05-02 23:20:24
11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 4/3, phóng viên Kinsella của đội bóng đã viết một bài phân tích triển vọng thay đổi huấn luyện viên của Chelsea. Ông cho rằng Chelsea không như vậy. dự kiến ​​​​sẽ cố gắng Hãy quay lại với Mourinho.

Sau trận hòa ở Premier League với Brentford, khoảng 2.000 cổ động viên Chelsea đã hét lên "Cút đi" với Pochettino, và một số đã hét lên ủng hộ ông chủ cũ Abramovich và cựu huấn luyện viên Mourinho.

Về vấn đề này, Kinsella viết: "Chelsea dự kiến ​​sẽ giữ Pochettino đến cuối mùa giải. Ban lãnh đạo Bridge không muốn lặp lại sai lầm của mùa giải trước, khi họ sa thải Pochettino vào tháng 4.

Việc đưa Mourinho trở lại đội bóng trẻ Chelsea này chắc chắn là điều không thể xảy ra, nhưng người hâm mộ cho rằng Pochettino không phải là 'kẻ chiến thắng' mà họ từng làm

<. p>Câu hỏi đặt ra là điều gì bây giờ? Việc sa thải Pochettino có thể xoa dịu những người hâm mộ bất bình, nhưng điều gì sẽ xảy ra với Chelsea trước khi họ phải tạm nghỉ thêm ba tháng nữa?

Chelsea không quan tâm đến việc thuê Mourinho vào mùa hè năm ngoái và bây giờ họ dự kiến ​​​​sẽ không thử lại mặc dù Mourinho đã nghỉ việc sau khi bị Roma sa thải

Trong mọi trường hợp, đối với một nhóm cầu thủ trẻ mong manh, thiếu tự tin. , liệu có sự lựa chọn nào tồi tệ hơn cho một người quản lý hơn điều này

Pochettino? Anh ấy vẫn ủng hộ đội bóng và khẳng định vị trí của anh ấy sẽ được xem xét lại vào cuối mùa giải nếu không đủ điều kiện tham dự. Châu Âu khiến anh ấy gặp bất lợi."

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất