Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Mẫu và trần nhà của Tatum?

2024-04-20 11:40:11
12

Khoảng hai năm trước - vào mùa xuân năm 2022 - tôi nghĩ Tatum đã có một giới hạn thể thao.

Bây giờ nhìn lại, Tatum không thua kém người đó về thành tích; nhưng xét về trình độ cạnh tranh thì anh ấy có thể. vẫn cải thiện.

Người đàn ông đó giống Tatum, đăng ký cao 203 cm.

Sải cánh của Tatum là 211 cm, và sải cánh của người đó là 218 cm. Cùng chiều cao và cánh tay dài.

Khi người đó ở thời kỳ đỉnh cao, khả năng rê bóng và chuyền bóng của anh ấy tốt hơn Tatum hiện tại một chút và tầm xa của anh ấy bắn súng gần như tốt hơn mẹ Tatum hiện tại.

Anh ấy cũng là cầu thủ tấn công xử lý bóng chính trong đội của mình.

Trong mùa giải cao điểm của anh, tấn công ném rổ chiếm 26% tổng số cú sút trong mỗi trận đấu, vận động viên nhảy xa chiếm 33%, và ba con trỏ chiếm 25% - tức là Đầu tư COSCO chiếm 57%. Phạm vi trung bình là 14 feet. 69% số cú ném hai con trỏ và 50% số cú ném ba con trỏ là những cú đánh một chọi một.

Tatum, mùa này, chiếm 23% tổng số cú sút trong mỗi trận đấu, 9% số lần nhảy xa và 9% số ba con trỏ chiếm 43% - tức là COSCO chiếm 52%, với phạm vi trung bình là 15 feet. 65% số cầu thủ hai điểm và 50% số cầu thủ ba điểm đối đầu với bóng.

Tương tự làPhá bóng + bật nhảy, 1/4 số cú đánh vào rổ và hơn 50% số cảnh quay được thực hiện lâu.

Anh chàng đó giống Tatum về cơ bản dựa vào chiều cao và chiều dài cánh tay + khả năng rê bóng tốt ở cùng kích thước. những cú sút xa. Hoặc chỉ cần vượt qua.

Khả năng ném rổ của anh ấy không tốt bằng Tatum, nhưng sự kết hợp giữa chạy, nhảy, chuyền và sút của anh ấy tốt hơn, điều đó thực sự tốt kỹ năng của một hậu vệ.

Về mặt phòng thủ, giống như Tatum, vào thời điểm đó, anh ấy là một chuyên gia nhỏ về phòng thủ đơn lẻ + chuyển đổi phòng thủ và có thể phòng thủ ba vị trí.

Mùa giải đỉnh cao của Tatum, kể cả mùa giải trước: ghi trung bình 30 điểm, 9 rebound và 5 kiến ​​tạo mỗi trận. Tỷ lệ trúng ba lần là 47%+35%+85%. 40 điểm, 11 rebound và 6 kiến ​​​​tạo trên 100 lần sở hữu.

Trong mùa giải đỉnh cao của người đàn ông đó, hãy so sánh với Tatum: anh ấy ghi trung bình 32 điểm, 7 rebound và 6 kiến ​​​​tạo mỗi trận, và 3 -tỷ lệ bắn điểm là 46% +39 %+79%. 42 điểm, 9 rebound và 7 kiến ​​​​tạo trên 100 lần sở hữu.

Dữ liệu khá giống nhau?

Nhưng môi trường lại khác: mùa giải trước khi Tatum ở đó, NBA ghi trung bình 115 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút bóng thực sự là 58%. Không gian rộng hơn.

Trong mùa giải đó, NBA ghi trung bình 95 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút trúng đích là 52%.

Vậy mùa cao điểm của người đó rất giống với dữ liệu của Tatum, nhưng dữ liệu cao cấp, BPM vượt quá 10, PER vượt quá 30 . BPM của Tatum mùa trước chỉ hơn 5 và PER của anh ấy dưới 24.

Tất nhiên, mùa giải đỉnh cao của người đó cũng giống như mùa giải trước của Tatum:Trong mùa bình chọn MVP thường, cả hai đều được xếp thứ tư .

Tatum không nhanh và nhảy bằng người đó, nhưng nếu cải thiện khả năng chuyền bóng và rê bóng, anh ấy vẫn có thể tiếp cận người đó . Đỉnh cao phải không?

Mặc dù những gì Tatum đã đạt được - hai lần ra sân ở đội một - anh ấy đã ngang hàng với Sai Geng. người đàn ông đó.

Người đàn ông đó có vấn đề tương tự như Tatum:

Không giỏi về sức mạnh tấm dưới, anh ta không có lợi thế khi cận chiến. Đôi khi anh ta không thể thoát ra khỏi thế trung lập nên phải dựa vào "bạn" không thể can thiệp vào tôi" cú sút mạnh mẽ điểm cao. Nhập bóng cổ tích.

Nhưng vì vòng cung phẳng Nếu khả năng bắn của anh không ổn định, anh sẽ bị những người cùng thời chỉ trích là yếu đuối và không thể trụ được đến cuối cùng.

Tatum đã có những khoảnh khắc ghi điểm bùng nổ như 60 điểm trong một trận đấu và 51 điểm trong trận thứ bảy của vòng loại trực tiếp. cũng có những khoảnh khắc tồi tệ năm 2022 như trận Chung kết.

Người đàn ông đó từng đứng trên Steel Pistons ở vòng loại trực tiếp, trước Ben + Chauncey + Hamilton + Prince. Anh ấy đã ghi được 43 điểm. và 46 điểm sau hai ván đấu, nhưng anh ấy đã không vượt qua được vòng đầu tiên. Tất nhiên, về điểm bóng ma thuật, anh cũng có 13 điểm trong 35 giây.

Tại thời điểm này, mọi người chắc đã đoán được rồi.

Có, Maddie.

Một quả trứng Phục sinh nhỏ.

Vào năm 2022, Tracy McGrady đã nói về Tatum, nói rằng kỹ năng chơi bóng và thành tích trong tương lai của anh ấy hy vọng sẽ hướng tớiDu Rand —Đây có phải là mức trần mà Tracy McGrady đã đặt ra cho Tatum không?

"Tôi nghĩ anh ấy có thể thực sự giỏi. Chúng tôi đang nói về địa vị K.D.," McGrady nói với NBC Sports Washington. "Tôi nghĩ. đứa trẻ có tiềm năng trở nên giỏi như vậy.”

Và tất cả chúng ta đều biết rằng mẫu dự thảo của Draftnet dành cho Durant là Tracy McGrady + Dirk .

So sánh NBA: Dirk Nowitzki/Tracy McGrady

Bạn phải tin vào tầm nhìn của Tracy McGrady về những thứ như một người đánh đu dài 6 foot-8, thoát khỏi bóng và cố tình thực hiện những cú nhảy...

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất