Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Vừa trở lại và lại bị chấn thương gân khoeo! Sessegnon: Thật khó tin, tôi nản lòng hơn ai hết

2024-04-23 15:40:13
11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/2 Theo báo "Daily Mail", hậu vệ Sessegnon của Tottenham mới 7 tháng tuổi. Anh đã trải qua hai ca phẫu thuật gân khoeo , và bản thân cầu thủ này cũng bày tỏ sự thất vọng trong các bài đăng trên mạng xã hội.

Tuần trước, Sessegnon lại dính chấn thương chỉ 35 phút sau khi trở lại trong trận gặp U21 Tottenham. Điều này khiến Sessegnon rất thất vọng. Sessegnon mới chỉ ra sân 1 lần cho Tottenham mùa này trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Burnley ở vòng 3 FA Cup, Sessegnon vào sân thay người.

Đây là một đòn chí mạng đối với hậu vệ đã trải qua ca phẫu thuật gân kheo bên trái trong giai đoạn tiền mùa giải. Tottenham hôm thứ Hai xác nhận rằng Sessegnon đã trải qua ca phẫu thuật gân ở chân phải và dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài từ 10 đến 12 tuần.

Sessegnon chia sẻ sự thất vọng của mình về chấn thương qua Twitter, viết: "Thật không thể tin được khi tôi nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. , Tôi lại gặp phải một bước lùi nữa. Tôi đã trải qua Con đường tương tự trước đây nên tôi sẽ tự đứng dậy, giữ đầu óc tỉnh táo và ở trạng thái tốt nhất để hồi phụcNăm ngoái, tôi đã phẫu thuật gân kheo ở chân còn lại. Tôi đang hồi phục tốt. Sau cuộc phẫu thuật nên tôi biết chính xác mình phải làm gì

“Cảm ơn những người đã gửi tin nhắn động viên cho tôi, tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Lúc này tôi đang thất vọng hơn bất cứ ai và tôi hy vọng mình có thể trở lại sân đấu càng sớm càng tốt. Ngoài ra, tôi mong mọi người không công kích cá nhân trên mạng. ”

Trong thời gian huấn luyện của Pochettino vào năm 2019, Tottenham đã ký hợp đồng với Sessegnon từ Fulham, anh đã dính chấn thương nhiều lần trong mùa giải 2020-21. được Tottenham cho Hoffenheim mượn ở Bundesliga

Sau khi Sessegnon dính chấn thương, Tottenham cũng đưa ra thông cáo viết: “Sessegnon đã bị chấn thương trong một trận đấu của đội U21 tại câu lạc bộ và hiện đã trải qua ca phẫu thuật gân. chân phải của anh ấy. Đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ tình trạng của Sessegnon. ”

(Raff)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất