Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

HLV Lyon: Các đội khác đua tranh nhì bảng, ai quan tâm tới Ligue 1?

2024-04-28 02:30:05
14

Phát sóng trực tiếp, ngày 1 tháng 3, John Dexter, chủ sở hữu người Mỹ của câu lạc bộ Ligue 1 của Pháp, Lyon, đã có bài phát biểu chống lại câu lạc bộ Ligue 1 của Pháp Lyon hôm thứ Năm đã chỉ trích sự thiếu hồi hộp của giải đấu và nói rằng sẽ không ai quan tâm đến chức vô địch Ligue 1 của Pháp vì họ gần như luôn chiếm giữ chức vô địch Ligue 1 kể từ khi QSI (Tập đoàn Đầu tư Thể thao Qatar) tiếp quản Paris Saint. - Câu lạc bộ Germain.

Dexter nói với giới truyền thông hôm thứ Năm: "Nếu chúng ta biết sớm ai sẽ giành chức vô địch Ligue 1, ai sẽ quan tâm đến chức vô địch Ligue 1 và xem giải đấu trên TV?" >

"Ở Pháp, các đội khác đang tranh giành vị trí thứ hai, cũng chính đội đó giành chiến thắng hàng năm, những 'câu lạc bộ khác' này đang cạnh tranh với chính phủ chứ không phải các công ty tư nhân."

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Nasser của Paris Saint-Germain đôi khi một cách riêng tư và đôi khi công khai: 'Có ai thích tình huống này không? Tại sao bạn lại thích điều này?'

Lyon, đội đã nằm trong khu vực xuống hạng trong một thời gian dài Mùa giải này, Dexter đã trở lại vị trí thứ 10 trên BXH sau 4 trận thắng liên tiếp: “Tôi đã mắc sai lầm khi không thực hiện những điều chỉnh cho đội vào mùa hè. Thật sự rất khó để thực hiện những thay đổi trong mùa giải”

(Cosimo)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất