Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Neville gọi tỷ phú Blues là những kẻ dễ dãi, Pochettino: Thật không công bằng

2024-04-21 20:00:27
10

Truyền hình trực tiếp, ngày 26/2: Chelsea thua Liverpool 0-1 ở chung kết League Cup và lỡ cơ hội vô địch. Sky Chelsea Huấn luyện viên Mauricio Pochettino trả lời các báo cáo trên một chương trình thể thao rằng trận đấu của Liverpool với Chelsea là "một lũ trẻ của Jurgen Klopp đấu với một đám tỷ phú yếu đuối".

Pochettino nói: "Tôi không nghe thấy anh ấy nói gì, nhưng tôi nghĩ nếu so sánh độ tuổi của hai đội thì thực sự là như nhau."

"Mối quan hệ của tôi với Neville thì tốt, nhưng tôi không biết cách chấp nhận ý kiến ​​​​của anh ấy, nhưng tôi tôn trọng ý kiến ​​​​của anh ấy."

"Chúng tôi là một đội trẻ và không thể so sánh với Liverpool, mặc dù họ đang thi đấu. cuối cùng cũng có một số cầu thủ trẻ trên sân, nhưng hai đội không thể so sánh được, và Neville biết điều này."

"Neville biết rằng hoàn cảnh của hai đội hoàn toàn khác nhau, mặc dù hai đội đang Toàn đội đã chơi hôm nay, nhưng tôi không nghĩ thật công bằng khi nói điều đó - nếu anh ấy thực sự nói như vậy."

"Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục mạnh mẽ và tiếp tục tin tưởng vào chương trình của chúng ta, hãy xem. Hãy xem chúng ta có thể làm gì trong tương lai”

Tin liên quan:

Neville bình luận về League Cup: Các chàng trai của Klopp đấu với hàng tỷ bảng của The Blues đồ mềm

(Muzi)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất