Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gakpo: Coi mỗi trận đấu là quan trọng nhất, giành chức vô địch luôn là mong muốn của tôi

2024-04-27 22:20:54
14

Phát sóng trực tiếp, Tin tức ngày 1 tháng 3 Gần đây, tiền đạo Gakpo của Liverpool đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Nói về màn trình diễn của đội trong tuần qua, Gakpo cho biết: “Tuần này thật tuyệt vời, đây là một khởi đầu tốt và chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải theo cách này. Ở cấp độ này, bạn cũng muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Vâng, chúng tôi đã gặp một số chấn thương, nhưng chúng tôi đã vượt qua chúng tốt. Bây giờ chúng tôi không thể nghĩ đến sự mệt mỏi hay những thứ khác. Chúng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ, tập trung. hãy giữ sức khỏe tốt nhất có thể và giành được điểm."

"Tất cả chúng tôi đều biết rằng trận đấu tiếp theo với Forest sẽ khó khăn, nhưng mặc dù hiện tại chúng tôi đang ở trong thế lạc quan nhưng chúng tôi thực sự rất tập trung. biết những gì chúng tôi có thể làm với tư cách là một đội và khả năng của chúng tôi là gì, vì vậy chúng tôi thực sự tập trung vào trận đấu tiếp theo khi thi đấu với Nottingham Forest. "

"Rõ ràng là tất cả chúng tôi đều nỗ lực hết mình. rất vui vì đã giành được chiếc cúp, điều quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là cầu thủ, câu lạc bộ và người hâm mộ, nhưng 10 ngày qua không làm chúng tôi thay đổi bầu không khí luôn như vậy, thực sự kể từ thời điểm mùa giải bắt đầu, chúng tôi đã rất tập trung. và chúng tôi cảm thấy đây là chiến thắng ở League Cup rất đặc biệt."

"Rõ ràng, với tư cách là một huấn luyện viên, cảm giác này càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi Klopp thông báo với chúng tôi rằng ông ấy sẽ rời đội vào mùa hè này. Chiếc cúp đầu tiên, chúng tôi đang đi đúng hướng và còn rất nhiều việc phải làm trong đội. Mọi người vẫn háo hức giành chiến thắng và tập trung nỗ lực hết mình. Chúng tôi không cần phải nhìn quá xa về phía trước. coi mọi trận đấu đều là trận đấu quan trọng nhất, đó là mục tiêu chung của huấn luyện viên Klopp. Thái độ của chúng tôi kể từ mùa giải cũng là tâm lý của chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải duy trì cảm giác này và tiếp tục làm những gì mình đang làm."

< p>Nói về tâm trạng sau khi giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là cầu thủ Liverpool, Gakpo cho biết: “Rõ ràng, cảm giác rất tuyệt khi giành chiến thắng trong trận chung kết League Cup và chiếc cúp này. Điều quan trọng, như tôi đã nói, việc các cầu thủ giành được những danh hiệu là rất quan trọng. Khi bạn chơi cho một câu lạc bộ như thế này, giành chức vô địch là điều bạn luôn muốn đạt được và tôi thực sự hạnh phúc khi được trở thành một phần trong đó."

Nói về các cầu thủ trẻ Dans và Kumas trong đội Gakpo cho biết: “Tôi không biết họ bao nhiêu tuổi khi bắt đầu chơi ở Liverpool, nhưng họ vẫn còn rất trẻ nên họ đã ở đây từ khi còn rất trẻ và sau đó họ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. và trong suốt khoảng thời gian này họ chắc chắn không phải ngày nào cũng tuyệt vời."

"Chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc khó khăn trong quá trình trưởng thành, đặc biệt là trong trại huấn luyện trẻ, nhưng địa vị của bạn sẽ thăng trầm Cuối cùng, bạn cũng có được cơ hội đầu tiên, giành được chiếc cúp đầu tiên sau một tuần và sau đó ghi được bàn thắng trong trận đấu. Vâng, tôi có thể tưởng tượng được cảm giác của họ, đó là một cảm giác tuyệt vời."

(JayChan. )

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Henrichs: Nếu các cầu thủ của chúng tôi tấn công các cầu thủ Real Madrid, họ sẽ bị đuổi khỏi sân 100%!

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Cập nhật mới nhất