Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pellegrini: Bàn thắng và chiến thắng mang lại sự tự tin, De Rossi khiến tôi ngạc nhiên về nhiều mặt

2024-05-01 11:50:10
12

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 3 tháng 3 Ở vòng 27 Serie A sáng nay, Roma đã đánh bại Monza 4-1 trên sân khách. Đội trưởng Roma Pellegrini đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Pellegrini lần đầu tiên nói: "Đúng, chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Chúng tôi đã lường trước rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Chúng tôi rất tôn trọng Mông Cổ. Za, họ là những người như vậy." một đội thích tấn công. Nhưng chúng tôi đã chơi theo phong cách riêng của mình trong trận đấu và đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi muốn nói rằng con đường phía trước của chúng tôi đang diễn ra tốt đẹp. sự gắn kết, có thể nói rằng chúng tôi nỗ lực làm việc này mỗi ngày vì đây là cơ sở khi không còn sức lực, cần sự giúp đỡ của đồng đội, cả đội phải hy sinh vì nhau. điều gì đó cơ bản và là một phần trên con đường phía trước của Roma. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng hôm nay chúng tôi rất vui vì đã thắng một trận đấu quan trọng."

Pellegrini đã mở tỷ số. ghi bàn cho Roma ở phút 38 trận này sau khi tân HLV De Rossi lên nắm quyền, Pellegrini đã ghi 5 bàn và có 3 đường kiến ​​tạo. "Tôi cố gắng chơi tốt, đó là điều tôi thích làm và điều tôi giỏi. Và việc ghi bàn, kiến ​​tạo, giành chiến thắng là tất cả những hậu quả kéo theo. Tôi rất vui khi chơi như thế này và tôi nghĩ bạn phải cảm nhận." vui vẻ và nhiệt tình, tôi nghĩ nhờ làm việc chăm chỉ, chúng tôi có thể hạnh phúc."

Pellegrini cũng nói về huấn luyện viên De Rossi của Roma: "Tôi luôn nghĩ De Rossi có thể là một cầu thủ xuất sắc. Huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng nghĩ như vậy là một chuyện, còn việc thực sự biến điều đó thành hiện thực lại là chuyện khác. Những kết quả tốt đang đến nên tất cả chúng tôi đều rất vui nhưng chúng tôi chưa đạt được gì và vẫn còn rất nhiều việc phải làm, chúng ta hãy xem xét kết quả tiếp theo của Roma và tiếp tục duy trì tâm lý tốt."

Roma hiện đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A: “Chúng tôi cần phải cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần. Những năm gần đây, chúng tôi luôn thiếu một thứ gì đó ở Serie A so với giải đấu châu Âu. Sự sa sút về thể chất và tinh thần này đáng lẽ không nên xảy ra. Vì vậy, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn, cả với tư cách cá nhân và tập thể, để tiếp tục cải thiện và cố gắng đạt được kết quả mong muốn ở giải VĐQG và giải đấu châu Âu."

Pellegrini cuối cùng đã nói về trận chung kết vòng 1/8 Europa League với Brighton vào tuần tới: "Các bàn thắng sẽ mang lại cho bạn sự tự tin mạnh mẽ, và chiến thắng trong trận đấu cũng rất quan trọng. Trong một trận đấu như vậy, sau chiến thắng quan trọng và đẹp mắt, nó giúp chúng tôi tiếp cận mức độ cạnh tranh này một cách đúng đắn. Chúng tôi đã thi đấu tốt ở châu Âu trong những năm gần đây, nhưng chúng tôi cũng biết rằng giải đấu sẽ khó khăn vì bạn thi đấu ở châu Âu, chúng tôi biết rằng Brighton. là một đội chơi thứ bóng đá sôi động và thích cầm bóng. Chúng tôi sẽ nghĩ về trận đấu này từ ngày mai, và đây chỉ là trận lượt đi của cuộc đụng độ hai lượt đi. Nhưng điều chắc chắn là Roma sẽ thi đấu hết mình. trên sân."

(Su Erhu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất