Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Enrique nói về việc luân chuyển Kypbapp một lần nữa: Tôi hiểu những lời chỉ trích từ thế giới bên ngoài, nhưng tôi đang tìm giải pháp tốt nhất

2024-04-28 08:50:11
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3 Sau lượt trận cuối cùng với Rennes, HLV Enrique của Paris Saint-Germain sớm hay muộn cũng nói điều đó đội đã quen với việc không có Lapb. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Monaco, HLV người Tây Ban Nha lại nói về chủ đề này.

Enrique nói:"Khi tôi nghĩ rằng Mpbappe đủ sức thi đấu, anh ấy sẽ chơi, và khi không phải như vậy, anh ấy sẽ không có mặt trên sân, như tất cả các nhà quản lý vẫn làm với các cầu thủ của họ. Tôi không muốn biết liệu điều đó có tốt hơn cho ai đó hay không, tôi chỉ suy nghĩ về điều đó một cách tự nhiên sau trận đấu, và đó là điều mọi người đều làm. phù hợp. Theo quan điểm của tôi, tôi muốn làm tốt hơn cho đội và tôi có thể hiểu những lời chỉ trích và nghĩ rằng đó là một quyết định tồi."

"Điều này không quan trọng với tôi, tôi cũng vậy. Tôi quan tâm đến việc có thể yên tâm tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhóm. Điều này có vẻ vô lý và phức tạp, nhưng tôi không quan tâm đến tình hình hiện tại. bây giờ hoặc trong tương lai gần, đây là kế hoạch tốt nhất cho đội và mọi thứ vẫn như vậy."

(二鬼)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất