Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Năm trận thắng liên tiếp + 4 trận liên tiếp không để đối thủ ghi quá 100 điểm. Hàng thủ Bucks có trở lại?

2024-04-30 07:10:22
14

The Bucks đã làm được Các Ngôi sao phòng thủ sau trận đấu? Sau All-Star Game, Bucks đã thắng 5 trận liên tiếp và để đối thủ ghi dưới 100 điểm trong 4 trận liên tiếp Hàng phòng ngự hung hãn của Bucks dường như đã trở lại. HLV Rivers có chút kinh nghiệm huấn luyện hàng thủ của Bucks. Liệu hàng thủ của Bucks đã thực sự hồi phục hay chỉ là chớp nhoáng?

Bucks gặp Timberwolves sau trận đấu All-Star. Đội thực sự đã giành chiến thắng với tỷ số 112-107. Số điểm ghi được là 112 vượt quá số điểm mất đi của Timberwolves trên 100 lần sở hữu (108,3 điểm). Sau đó, họ phải đối mặt với 76ers mà không có Embiid và Hornets, những người đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp trước All-Star Game, nhưng thực tế họ đã để đối thủ ghi ít hơn 100 điểm trong trận đấu đầu tiên với Hornets. đối thủ của họ ghi được 85 điểm. Cả hai đều kém đáng kể so với số điểm ghi được trên 100 lần sở hữu trong mùa giải của 76ers và Hornets. Hôm nay lại có thêm một chiến thắng 113-97 trước Bulls. Chuỗi chiến thắng của Bucks có được khi huấn luyện viên chính Middleton của đội bị chấn thương, điều này càng quý giá hơn.

Hiệu quả phòng ngự của Bucks rất xuất sắc kể từ mùa giải Antetokounmpo giành MVP, đứng đầu giải đấu. Ở mùa giải thứ hai, hàng thủ của Bucks vẫn xếp thứ nhất, Antetokounmpo cũng được trao giải cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất, đàn áp Anthony Davis, đạt được tình thế đôi bên cùng có lợi giữa MVP mùa giải thường và cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất. Sau khi đứng trong top 10 ở hai mùa giải gần nhất (thứ 10, 14), hàng thủ Bucks đã trở lại vị trí thứ 4 trên BXH ở mùa giải 2022-23.

Tuy nhiên, hiệu quả phòng ngự của Bucks mùa này chỉ đứng thứ 17 trên BXH, đây là thứ hạng cao nhất kể từ Antetokounmpo. đã giành được giải thưởng có giá trị tệ nhất cho hươu. Nguyên nhân là Jrue Holiday rời đi và Lillard thay thế anh ta, hàng thủ cao cấp của Bucks ngay lập tức sụp đổ; một nguyên nhân khác là khả năng phòng thủ của một số gã khổng lồ phòng ngự suy giảm. Bucks từng phải dựa vào hàng tấn công hạng 4 của giải đấu để đối phó với đối thủ. Trong giai đoạn này, Bucks thay thế Adrian Griffin và bổ nhiệm Rivers làm huấn luyện viên mới của đội, nhưng hàng thủ vẫn không được cải thiện.

Nhưng trong 5 trận vừa qua, Bucks bất ngờ thay đổi vận may. Theo thống kê, hiệu suất phòng ngự của Bucks trong 4 trận vừa qua là 101 điểm, đứng đầu giải đấu. Ngoài ra, hiệu suất tấn công của Bucks đạt 122 điểm, chỉ số lưới +21 điểm của họ cũng đứng thứ hai giải đấu. , chỉ đứng sau Celtic. Xét về tỷ lệ phân bổ cụ thể, trong 4 trận vừa qua, Bucks ngoài việc xếp cuối cùng về việc cho phép đối thủ ghi bàn ở lần phạm lỗi thứ hai, còn xếp thứ năm về việc cho phép đối thủ ghi điểm thông qua lượt quay (13,5) và xếp thứ ba về việc cho phép đối thủ ghi điểm. trong những pha lao nhanh (10.3), để đối thủ ghi bàn trong vòng cấm (40) xếp thứ nhất. Sự thay đổi này ở Bucks có thể nhìn thấy được.

Ngoài việc kích hoạt Giannis Antetokounmpo và Lopez nhiều hơn ở hàng phòng ngự, Bucks tin rằng "sự siêng năng có thể bù đắp cho điểm yếu" trước hàng phòng ngự yếu kém ở vị trí cao. Các cầu thủ do Lillard đứng đầu đã thể hiện tốt. trong các trận đấu gần đây tích cực hơn rất nhiều. Ngoài ra, Crowder, người gần đây đã thay thế Middleton làm người bắt đầu, và Beverley mới được thêm vào và những người khác đã là những cổng phòng thủ nổi tiếng, và chúng đã bắt đầu có ích trong những trận đấu gần đây. Chuỗi chiến thắng của Bucks là kết quả của sự làm việc chăm chỉ của toàn đội.

Chuỗi chiến thắng của Bucks cũng là kết quả của quá trình huấn luyện của HLV Rivers. Đừng nhắc đến thời kỳ Celtics, chỉ nhắc đến thời kỳ Clippers và 76ers. Hiệu quả phòng ngự của các đội bóng dưới thời Rivers thường đứng đầu giải đấu. Đây cũng là một thực tế không thể chối cãi. Khi Rivers đến với Bucks lần này, mặc dù Rivers chỉ trích thời điểm nhậm chức (anh ấy luôn muốn nhậm chức sau All-Star Game) nhưng kết quả rất đáng hài lòng.

Bucks cũng không nên tự hào. Trong số 5 đối thủ mà họ đã đánh bại gần đây, ngoại trừ Timberwolves, 76ers và Hornets khác hoặc thiếu mắt xích quan trọng trong đội hình của họ hoặc đã yếu thì Bucks chắc chắn sẽ giành chiến thắng. đội mạnh. Hàng phòng ngự của Bucks tốt như thế nào? Sự thật được tiết lộ.

(Moomao Dad/Sit-ups)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất