Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chủ sở hữu Milan Cardinale: Chúng tôi sẽ xây dựng một sân vận động mới với 70.000 người và nó phải bền vững

2024-04-28 04:00:15
16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3: Chủ sở hữu Câu lạc bộ Milan Cardinale nói về việc xây dựng một sân vận động mới và nhấn mạnh rằng câu lạc bộ phải bền vững phát triển.

Milan có kế hoạch xây dựng sân vận động mới của riêng câu lạc bộ. Cardinale lần đầu tiên cho biết: "Sân vận động mới sẽ được xây dựng. Trong 18 tháng qua, chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc xây dựng sân vận động mới hơn các câu lạc bộ khác ở Ý. đang tiến triển nhanh hơn. Đây sẽ là sân vận động mới thứ hai được xây dựng ở Ý kể từ năm 2011. Juventus là sân vận động đầu tiên của họ có sức chứa 40.000 người, trong khi chúng tôi sẽ xây dựng một sân vận động mới có sức chứa 70.000 người. p>Cardinale cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ không chỉ mang đến Milan một sân vận động mới mà còn là một công viên giải trí đa phương tiện kiểu Mỹ. Milan sẽ là một nơi hoàn hảo, nó sẽ tốt không chỉ cho Milan mà còn cho cả nước Ý và Serie A. Tôi muốn thành lập một công ty chuyên xây dựng các sân vận động mới và xây dựng các sân vận động mới cho tất cả các đội ở Serie A khác."

Carl. Dinale tiếp tục: "Tất nhiên, một mặt, tôi Mục tiêu là giành chức vô địch Serie A, mặt khác tôi muốn giúp Serie A thu hẹp khoảng cách với các giải đấu khác. Tôi hy vọng mỗi năm đều có thể giành chức vô địch, tuy điều này là không thể nhưng nó có thể nâng cao trình độ cạnh tranh. Nếu giải đấu luôn có 3 hoặc 4 câu lạc bộ vô địch, giá trị tổng thể của giải đấu sẽ giảm đi."

Cardinale sau đó nói về người hâm mộ: "Khi bạn mua một câu lạc bộ châu Âu, bạn phải 'chia sẻ'. điều đó với người hâm mộ, người hâm mộ rõ ràng nghĩ rằng họ sở hữu câu lạc bộ và tôi rất coi trọng điều đó và tôi muốn trở thành người cải thiện giá trị tài sản của họ. Tôi đã làm việc ở đó 30 năm nhưng với tư cách là một cầu thủ. Chúng ta phải tự chủ hơn và chuyên nghiệp hơn. Điều khiến tôi lo lắng về bóng đá châu Âu là mọi người luôn nghĩ bạn phải chi nhiều hơn đối thủ, nhưng dù bạn có bao nhiêu tiền thì chi nhiều hơn cũng không bao giờ là đúng. Chúng ta phải bền vững và tiêu tiền tốt hơn."

Cardinale cũng tiết lộ: "Khi tôi mua câu lạc bộ Milan, nhiều ông chủ người Mỹ đã gọi điện cho tôi, hỏi tôi có điên không, họ nói điều đó là không thể. để kinh doanh ở Ý, nhưng tất nhiên bạn có thể làm được, bạn chỉ cần làm theo một cách khác."

Cuối cùng là Cardina. Lay nói: "Có sự phản đối đối với sự thay đổi, nhưng sự thay đổi ở khắp mọi nơi . Tôi không chống lại San Siro, thật vinh dự khi được chơi ở đó. Vấn đề không phải là sân vận động, nhưng nếu chúng tôi có một sân vận động mới, chúng tôi sẽ thắng tốt hơn? Câu trả lời là có. Chúng tôi có thể làm gương. và nâng cao giá trị của Serie A."

(Su Erhu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất