Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Tổng số trận thua của Pháo thủ đang tiệm cận vạch đỏ. Chuyên gia: May mắn là chi phí lương thấp và thu nhập từ gia đình đáng kể.

2024-04-29 10:20:16
20

Phát sóng trực tiếp, Tin tức ngày 2 tháng 3 Tuần này Arsenal đã công bố báo cáo tài chính cho mùa giải 2022-23. Dữ liệu cho thấy tổng doanh thu của câu lạc bộ. Doanh thu cả mùa giải là 465 triệu bảng nhưng vẫn lỗ 52 triệu bảng. Cộng thêm khoản lỗ 46 triệu bảng ở mùa giải 21-22, tổng số lỗ của Arsenal trong hai mùa giải này đã lên tới 98 triệu bảng. Quy tắc lợi nhuận và phát triển bền vững của Premier League quy định tổng số tiền thua lỗ của một câu lạc bộ trong 3 mùa giải vừa qua không được vượt quá 105 triệu bảng.

Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire cho biết: “Arsenal phải lưu ý, nhưng có một điều đáng mừng là chi phí lương của Pháo thủ tương đối thấp so với nhiều CLB khác. Và đội trưởng có doanh thu từ sân vận động là đáng kể. và Arsenal đang ở rất gần vạch đỏ đó, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ phạm luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình ở Arsenal, nhưng cuối cùng đội bóng trẻ này sẽ có một trận đấu sát nút."

(老草)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất