Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bild: Tuchel tạo động lực cho các cầu thủ trong phòng thay đồ, màn trình diễn tốt của anh lúc này cũng là để chứng tỏ mình với tân huấn luyện viên

2024-04-26 09:40:11
12

Truyền hình trực tiếp, ngày 29 tháng 2, Bayern thông báo vào đầu tuần trước rằng họ sẽ chia tay HLV Tuchel sau khi mùa giải kết thúc. Phương tiện truyền thông "Bild" của Đức đưa tin rằng sau khi tin tức được công bố, Tuchel đã có bài phát biểu khuyến khích toàn đội cùng nhau đạt được một số kết quả nhất định, đồng thời dùng việc thể hiện bản thân với huấn luyện viên mới như một động lực lập luận.

Tuchel xuất hiện trước đội của anh ấy lần đầu tiên vào thứ Tư sau thông báo về sự ra đi của anh ấy vào mùa hè này, với Bild tiết lộ những gì anh ấy đã nói trong phòng thay đồ: "Từ giờ trở đi sẽ không còn thảo luận nữa mỗi tuần, mọi người đều được thông báo. Chúng tôi vẫn có thể đạt được điều gì đó và chúng tôi phải giành chiến thắng. "Trong bài phát biểu làm rõ này, Tuchel nói. Tôi không hề chán nản khi đi lên mà có vẻ thoải mái và rất có động lực. Đồng thời, anh cũng mang đến động lực đặc biệt cho những cầu thủ không mấy thích anh: "Bây giờ mọi người có thể thể hiện mình với huấn luyện viên mới".

Tuchel đang dùng huấn luyện viên mới để động viên Ngôi sao của anh ấy và Giám đốc điều hành câu lạc bộ Drayson khi đó cũng có mặt trong phòng thay đồ. Ông ấy cảnh báo rõ ràng: "Chúng tôi sẽ chú ý theo dõi tình hình hiện tại. Tất cả các bạn đều phải chịu trách nhiệm!"

"Hình ảnh "Tin tức". " báo cáo chỉ ra rằng hàm ý trong bài phát biểu của Dressen là đội sẽ không còn lý do gì để bào chữa cho thành tích kém cỏi trong giai đoạn nước rút của mùa giải tới, và nhiều cầu thủ cần phải chiến đấu vì tương lai của mình.

Khi nói về bài phát biểu trong phòng thay đồ này trong cuộc phỏng vấn với "Sports Bild", Dresson nói: "Tôi đã nói rõ ràng với các cầu thủ rằng lợi ích cá nhân của họ phải được đặt dưới lợi ích của câu lạc bộ. . Vấn đề là Bayern Munich. Các cầu thủ bây giờ phải phát huy khả năng không thể nghi ngờ của mình vào sân và họ phải cảm thấy vinh dự ”. Kém Bayer Leverkusen ở vị trí đầu bảng xếp hạng 8 điểm, họ sẽ hành quân đến Freiburg vào thứ Sáu. Tại Champions League, Bayern đã thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận lượt về sẽ diễn ra vào tối thứ Ba tuần sau.

(Xi Mu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất