Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mi Sports: Pioli cần vô địch Europa League để trụ hạng, Milan cần giới thiệu trung vệ & trung vệ hè này

2024-04-28 02:30:13
13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3 Theo "Gazzetta dello Sport", Milan có thể sẽ có những thay đổi về huấn luyện viên, cầu thủ và các khía cạnh khác trong mùa hè này .

Milan hiện đứng thứ 3 trên BXH Serie A nhưng đã kém đội đầu bảng Inter Milan tới 16 điểm. Ngoài ra, họ còn bỏ lỡ trận bán kết Cúp quốc gia Ý. Khi ông chủ của Milan, Cardinale tham dự Hội nghị thượng đỉnh bóng đá ở London, ông nói: "Chúng tôi sẽ đánh giá xem có nên thay đổi hay không. Có lẽ từ tiến hóa sẽ là một từ hay hơn. Mọi thứ xung quanh Milan đều phải phát triển". Điều này đồng nghĩa với việc Milan có thể sẽ phải trải qua những thay đổi lớn trong mùa hè này.

Đầu tiên là vị trí huấn luyện viên sẽ bị hoãn đến cuối mùa giải. Nếu Pioli có thể dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Europa League (danh hiệu mà Milan thiếu trong lịch sử đội bóng) thì ông có thể ở lại và tiếp tục công tác huấn luyện. Và nếu Milan không làm được điều này thì cơ hội ở lại của Pioli sẽ rất nhỏ. Pioli trở thành huấn luyện viên của Milan vào năm 2019 và Milan có thể sẽ tìm kiếm huấn luyện viên mới vào 5 năm sau.

"Gazzetta dello Sport" nhận định nếu Milan mời Conte làm huấn luyện viên, họ sẽ cần phải thực hiện những thay đổi đặc biệt lớn, với những thay đổi rõ ràng về lương, kỹ năng và chiến thuật, tính cách và các khía cạnh khác. Nếu so sánh, Lopetegui có thể là sự điều chỉnh huấn luyện ít "gây rối" hơn. Lopetegui từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Real Madrid, đồng thời dẫn dắt Sevilla vô địch Europa League. Lopetegui bị sa thải khỏi Wolves vào tháng 8 năm ngoái. Một ứng cử viên khác đáng được chú ý là Motta, ông đã thể hiện tốt dưới thời HLV Bologna mùa này và hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Ngoài ra, HLV người Argentina Gallardo, người từng dẫn dắt Jeddah United hồi tháng 11 năm ngoái, cũng là ứng cử viên được Milan cân nhắc.

Về mặt cầu thủ, Milan cũng cần có những điều chỉnh trong mùa hè này. Đặc biệt, hợp đồng của 2 cựu binh Giroud và Kjaer sắp hết hạn. Cho dù Giroud có sẵn sàng gia hạn hợp đồng và ở lại với đội bóng thì anh cũng sẽ không thể tiếp tục làm trung tâm của Milan ở mùa giải tới. Milan cần giới thiệu một tiền đạo trung tâm và một trung vệ vào mùa hè này, đồng thời cả hai đều hy vọng trở thành cầu thủ trẻ dưới 25 tuổi.

Sự lựa chọn đầu tiên của Milan ở vị trí tiền đạo là Zirkzee của Bologna. Anh mới 22 tuổi và đã quen với Serie A. Nhưng Bayern đã có quyền mua lại Zirkzee lần đầu (40 triệu euro), đồng thời cũng có một số đại gia châu Âu quan tâm đến cầu thủ này. Ngoài ra, Milan cũng đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Benjamin Sesco của RB Leipzig, người đã ghi 11 bàn mùa này.

Milan đã thủng lưới 32 bàn sau 26 vòng đầu tiên của Serie A mùa này. Ông chủ Cardinale không hài lòng với lối chơi phòng ngự như vậy. Đội bóng cũng cần bổ sung một trung vệ vào mùa hè này. Các mục tiêu bao gồm Lacroix của Wolfsburg, Brasier của Brest và Adarabioyo của Fulham (sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này).

Tuy nhiên, khi nói đến việc bán cầu thủ, Milan sẽ chỉ xem xét bán những cầu thủ chủ chốt trong đội, chẳng hạn như Maignan, Theo và Leo, khi nhận được một lời đề nghị siêu hấp dẫn. Chukwueze và Okafor mới gia nhập Milan vào mùa hè năm ngoái, thi đấu không như mong đợi và không được Milan rao bán. Ngoài ra, hợp đồng của Jovic với Milan sẽ hết hạn vào mùa hè này. Dù đã đóng một số vai trò nhưng anh ấy không thực sự đáng tin cậy và khó có khả năng gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại.

Cuối cùng, "Gazzetta dello Sport" cũng tuyên bố rằng có lẽ những gì Cardinale nói "mọi thứ cần phải thay đổi" cũng bao gồm quyền sở hữu câu lạc bộ, và Red Bird Group có thể đã tiết lộ khả năng hợp tác với các nhà đầu tư tiềm năng từ Trung Đông. .

(Tô Nhị Hồ)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất