Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Falke: Tuchel có nhiều ý tưởng nhưng thấy văn hóa Bayern khó thay đổi

2024-04-24 22:20:25
12

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 28/2, theo phóng viên người Đức Falke, HLV Tuchel của Bayern nhận thấy văn hóa đội bóng khiến những thay đổi rất khó khăn. quan tâm.

Farke chỉ ra rằng Tuchel tin rằng Bayern có một nền văn hóa khiến việc thay đổi và dấn thân vào một con đường mới là vô cùng khó khăn - từ bầu không khí trong phòng thay đồ đến việc chuyển giao ý tưởng đến việc bảo trì sân vận động, Điều này đúng với những việc nhỏ như kế hoạch khởi động.

Tuchel chưa bao giờ cảm thấy thực sự được chào đón ở Munich nên rất khó để ông hiện thực hóa những ý tưởng và mong muốn của mình, nhưng “không có mảnh đất màu mỡ để chúng thành hiện thực”.

Tuchel từng đối thoại với Giám đốc điều hành Bayern Drayson. Cả hai bên đều đặt vấn đề lên bàn đàm phán. Drayson hỏi Tuchel "làm thế nào để tiếp tục". Cả hai bên đều biết rằng bầu không khí đã trở nên quá tồi tệ. Áp lực từ bên ngoài cũng rất lớn. Cùng ngày, hai bên thống nhất chia tay vào mùa hè thông qua một cuộc điện thoại, Tuchel đã thông báo cho ban huấn luyện vào đêm hôm đó và các cầu thủ vào ngày hôm sau.

(Muzi)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất