Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Liverpool chấn thương cả đội hình và xác nhận có 12 cầu thủ Endo Hiro phải chống nạng rời sân sau khi vô địch.

2024-04-22 00:10:32
12

Trong trận chung kết League Cup, Liverpool 1-0 Chelsea, giành cúp vô địch League Cup lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng! Ngoài niềm vui mừng khi các cầu thủ Liverpool giành chức vô địch, Hrafenberch được đưa ra sân trên cáng vì chấn thương.

Klopp nói về chấn thương của Hrafenbecher trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi lo lắng về chấn thương của Hrafenbecher. Anh ấy đã chụp X-quang Và không có vết gãy nào, nhưng có một số tổn thương dây chằng. Thực tế, tôi cảm thấy rất tệ, nhưng mọi thứ khác đều ổn. "Bao gồm cả Hrafenberch, Liverpool quyết tâm. Danh sách chấn thương đã lên tới 12 người! Sau khi giành chức vô địch, một phóng viên đã chụp ảnh Endo Hiro chống nạng rời sân đấu↓

Liverpool đã xác nhận danh sách chấn thương

Salah

Salah dính chấn thương ở cuối trận Liverpool gặp Brentford.

Thời gian dự kiến ​​trở lại: Không rõ

Jota

Trong trận đấu với Brentford, đầu gối trái của Jota bị tổn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, nhưng anh ấy sẽ có thể trở lại đội vào cuối mùa giải và tiếp tục đóng vai trò nào đó.

Thời gian trở lại dự kiến: giữa tháng 4

Curtis Jones

Giống như Jota, Curtis Jones cũng dính chấn thương trong trận gặp Brentford. Curtis Jones phải chống nạng khi rời sân.

Trở lại dự kiến: vài tuần

Nunez

Klopp sau trận đấu với Brentford Người ta tiết lộ rằng Nunes có một số vấn đề nhỏ về cơ. Hơn nữa, Klopp cũng nhấn mạnh việc sa thải Nunez là để bảo vệ anh, điều này cũng xoa dịu nỗi lo của người dân rằng anh sẽ vắng mặt dài ngày.

Thời gian trở lại dự kiến: không xác định

Arnold

Arnold đã bỏ lỡ các trận đấu với Liverpool và Brentford do chấn thương đầu gối trong trận đấu trước đó của Liverpool. Trận đấu với Burnley, Alexander-Arnold được thay ra do bị đau đầu gối. Arnold dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Thời gian trở lại dự kiến: đầu tháng 3

Alisson

Alisson vắng mặt trận Liverpool gặp Brentford do chấn thương gân khoeo Trận đấu đức hạnh . Trước đó, Alisson đã bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool và Burnley do bị ốm.

Ngày trở lại dự kiến: Tháng 3

Szoboszlai

Szoboszlai vắng mặt do chấn thương gân kheo. Szoboszlai dính chấn thương lần đầu tiên trong 3 trận của Liverpool Các trận đấu ở Premier League vào tháng 1 với Newcastle United. Sau đó, anh trở lại trong trận gặp Chelsea vào ngày 31 tháng 1, trước khi vắng mặt trong các trận đấu với Arsenal, Burnley và Brentford do chấn thương.

Thời gian trở lại dự kiến: chưa rõ

Thiago

Thiago trong trận Liverpool gặp Arsenal ngày 4/2. Trước trận đấu này, Thiago chưa có trận đấu nào chơi cho Liverpool được 9 tháng do chấn thương gân khoeo. Hiện tại, chưa thể xác nhận thời gian trở lại cụ thể của Thiago. Klopp bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng ông hy vọng Thiago có thể trở lại đội tuyển trước khi mùa giải này kết thúc.

Thời gian trở lại dự kiến: Không xác định

Mitip

Mitip dính chấn thương dây chằng chéo trước trận gặp Fulham Broken chấn thương nặng

< p>Thời gian trở về dự kiến: không xác định

Bajcetic

Con bê bị thương do Bajcetic

p>

Thời gian trở về dự kiến: không xác định

Ben Doak

Ben Doak chấn thương đầu gối trong trận đấu với U21, trợ lý HLV Lin của Liverpool Thảo luận về trường hợp của mình, Des cho biết cầu thủ này bị rách sụn chêm bên và phải phẫu thuật.

Thời gian trở lại dự kiến: chưa rõ

Grafenberch

Anh ấy được đưa ra sân trên cáng vì chấn thương trong trận chung kết League Cup Sau trận đấu, Klopp cho biết anh không bị gãy xương mà chỉ bị tổn thương dây chằng.

Thời gian trả trước: không xác định

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất