Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Akanji: Các cầu thủ chỉ thích chơi bóng đá và hy vọng mang lại niềm vui cho người hâm mộ và nhân tiện kiếm tiền

2024-04-21 15:50:18
13

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 26 tháng 2 Hậu vệ Akanji của Manchester City mới đây đã nhận lời phỏng vấn với hãng truyền thông Schweizer của Thụy Sĩ và nói về sự nghiệp bóng đá cũng như Cuộc đời của anh ấy.

Ở tuổi 28, bạn đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp hơn nhiều người đạt được trong đời: Điều này khiến bạn tự hào, khiêm tốn hay bạn chưa bao giờ nghĩ tới?

“Tôi tự hào và biết ơn vì đã đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Quan trọng nhất là 5 chức vô địch mà chúng tôi giành được năm ngoái đã mang lại cho tôi một cảm giác thật khó tin. Tôi muốn trải nghiệm lại."

Làm thế nào để bạn tránh cảm giác kiêu ngạo?

“Về cơ bản tôi là một người thực tế, tôi cố gắng là chính mình và những người xung quanh đảm bảo rằng tôi sẽ luôn như vậy. Vợ tôi. , Sự hỗ trợ của Mei Lan Ni rất quan trọng đối với tôi, đảm bảo tôi luôn tập trung vào hiện tại và luôn vững vàng.”

Cô ấy làm điều đó như thế nào?

“Giống như những gì mọi người làm trong một mối quan hệ: Nếu ai đó cư xử không đúng mực, bạn hãy nói với họ Và hai đứa con của chúng ta, mỗi khi tôi bước vào cửa, họ sẽ chào đón tôi bằng những nụ cười, và nụ cười của họ sẽ luôn dẫn dắt suy nghĩ của tôi theo một hướng mới.”

Từ góc độ tâm lý học, hãy đối xử với thành công cách tốt nhất: ghi nhớ nó mãi mãi,. hay loại bỏ nó về mặt tâm lý?

“Tôi coi thành công là một cột mốc quý giá và tôi rất có động lực khi biết chức vô địch gần đây nhất của mình đã mang lại những cảm xúc gì, tôi muốn quay lại điều đó. cảm giác khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.”

Bạn có nhớ lại cảm giác đó không?

“Không phải ngày nào cũng vậy, nhưng thỉnh thoảng tôi có thể nhớ lại điều đó. Có lẽ khi tôi mệt mỏi, khi trận đấu vẫn còn 20 phút. Tôi muốn huy động toàn bộ thể chất dự trữ của mình một lần nữa, sau đó tôi sẽ biến những ký ức thành động lực.”

Điều gì khiến bạn nhất quyết dậy sớm để đến sân tập trong điều kiện nhiệt độ thấp sáu độ và một ngày mưa?

“Tôi muốn khỏe hơn mỗi ngày. Tất nhiên, giống như những người khác, có những ngày tôi thà ở trên giường hoặc ở bên gia đình mình. Nhưng cuối cùng tôi cũng có được công việc mơ ước của mình và tôi rất trân trọng đặc ân này”

Bạn có nghĩ cầu thủ bóng đá là một nghề rất đặc biệt không?

"Xét cho cùng, đây chỉ là môn thể thao hàng đầu nhưng bạn có cái nhìn đặc biệt về các cầu thủ bóng đá. Và xét cho cùng, tất cả chúng ta đều thích được ở trong đội Một người chơi bóng và hy vọng có thể khiến người hâm mộ phấn khích và vui vẻ thông qua công việc của mình, đồng thời kiếm tiền ”

Bạn vẫn có thể duy trì niềm vui được không. chơi bóng đá khi còn nhỏ?

“Đó là điều quan trọng nhất, tôi yêu môn thể thao này và muốn trở thành người giỏi nhất có thể. Nếu đó không phải là mục tiêu thì tôi không có. đến Không còn chơi thể thao ở cấp độ ưu tú nhất ”

Bạn có thể tưởng tượng mình theo đuổi một nghề nghiệp khác ngoài bóng đá không?

"Tất nhiên là sẽ có, sự nghiệp bóng đá không kéo dài cả đời, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Đó là lý do tại sao tôi đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên nghiệp của mình và nếu tôi, tôi sẽ sẵn sàng nếu tôi phải làm việc trong các ngành khác, nhưng bóng đá là trọng tâm của tôi vào lúc này”

Cha mẹ bạn có nhất quyết yêu cầu bạn phải hoàn thành chương trình đào tạo nghề không?

“May mắn thay, điều này rất quan trọng đối với bố mẹ tôi. Lần đầu tiên tôi hoàn thành khóa đào tạo nghề kéo dài hai năm đúng thời hạn và sau đó vào trường thể thao. ngày hôm đó, tất cả đều phụ thuộc vào ý chí và tất nhiên là tài năng ”

Điều gì quan trọng hơn khi chơi ở cấp độ này – sức mạnh tinh thần hay thể lực?

“Cả hai đều quan trọng, nhưng đối với tôi thể lực mới là điều quan trọng. Nếu bạn không có thể lực tốt thì khía cạnh tinh thần sẽ không thể đảm bảo cho bạn. "Hiệu suất, sự cải thiện và sự chấp nhận."

Tôi đoán việc mất bóng trước 70.000 người và sau đó phải kiềm chế cảm xúc của mình là một thách thức?

“Điều đó không hề dễ dàng và tôi đã học được rất nhiều điều về nó trong suốt sự nghiệp của mình. Khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi đã phải đối mặt với những sai lầm. Điều đó vẫn khiến tôi khó chịu khi tôi còn làm việc. nghĩ lại những khoảng thời gian đó, nhưng tôi cũng biết rằng mình không thể thay đổi điều đó.”

Làm thế nào để bạn có được trạng thái tập trung trước trận đấu?

“Vào ngày thi đấu, tôi có cuộc điện thoại kéo dài 10 phút với huấn luyện viên tinh thần của mình. Chúng tôi thảo luận về đội hình, kế hoạch và kỳ vọng của tôi. Đó là một Quy trình đã định sẵn. , khi chúng tôi đến sân vận động để chơi trò chơi với đội, tôi thường nghe nhạc ”

Bạn nghe nhạc gì?

“Chủ yếu là Afrobeat và tôi thích nghe rap trước khi trận đấu diễn ra. Tôi thường chơi Uno với Kyle Walker để có thể giữ nhịp điệu trước khi trận đấu bắt đầu. Bình tĩnh và cân bằng. Chỉ khi chạy vào sân để khởi động, tôi mới rơi vào trạng thái được gọi là."

Akanji 10 tuổi đang làm gì ở thị trấn Wiesendangen của Thụy Sĩ. . mơ?

“Tôi đã nghĩ đến việc chơi bóng đá. Tôi bắt đầu chơi bóng từ năm 6 tuổi và muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ. không phải lúc nào cũng chắc chắn rằng mình có thể Thành công."

Bây giờ Akanji đang mơ giấc mơ gì vậy?

“Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là sức khỏe của gia đình tôi.”

Bạn và Melanie đã đúng Có sự phân công lao động ở nhà không?

“Chúng tôi không có quy tắc cứng nhắc và nhanh chóng, vợ tôi dậy sớm khi tôi cần ngủ thêm và thời gian phục hồi trước trận đấu. cùng nhau làm mọi thứ. Và tất nhiên Melanie luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ không thể duy trì phong độ ổn định như vậy nếu không có cô ấy và hai đứa con của tôi. ”

Bạn có giá trị gì. muốn truyền lại cho con cái của bạn?

“Đối với tôi, điều quan trọng là phải tôn trọng người khác và học cách trân trọng họ, đồng thời họ nên tự hào về xuất thân của mình.”

Có phải "sinh" cũng liên quan đến màu da?

"Ừ, đó là một phần của nó."

Phân biệt chủng tộc luôn là một vấn đề trong bóng đá, bạn trông thế nào?

“Gần đây tôi không gặp phải bất kỳ sự phân biệt chủng tộc nào, tôi được đối xử rất tốt ở Manchester và tôi cảm thấy như ở nhà tại Thụy Sĩ.”

Bạn cảm thấy thế nào khi được chơi bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Haaland hay Grealish?

“Bây giờ tôi cảm thấy bình thường, nhưng lần đầu tiên tôi bước vào phòng thay đồ thì thật đặc biệt. tạo động lực để chơi cùng nhau trên sân và khi bảo vệ họ trong buổi tập, tôi muốn chứng tỏ bản thân rằng tôi ở trình độ mà tôi có thể làm rất tốt điều đó và đối đầu với những cầu thủ như Haaland mỗi ngày. Thật tuyệt khi được kiểm tra bởi Haaland mỗi ngày. ai đó như De hay Grealish."

Cuối cùng, hãy để tôi hỏi một câu cá nhân: Mất bao lâu để tết tóc như của bạn?

“Một nhà tạo mẫu tóc đến nhà tôi để tết tóc cho tôi. Đầu tiên, anh ấy tết tóc trong một giờ rồi cắt hoặc cạo trong 30 phút.”

p>

(Kẻ giết yêu tinh)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Henrichs: Nếu các cầu thủ của chúng tôi tấn công các cầu thủ Real Madrid, họ sẽ bị đuổi khỏi sân 100%!

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Cập nhật mới nhất