Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mọi người: Puma nghi ngờ Barcelona không thực sự muốn hợp tác mà đang dùng chính mình để tăng giá cho Nike

2024-04-23 12:10:04
15

Live Bar đưa tin ngày 27/2 rằng theo "Every Body", Puma hy vọng sẽ đạt được mục tiêu hợp tác lâu dài với Barcelona trong tương lai, nhưng Đánh giá từ tiến độ hiện tại, Puma nghi ngờ rằng Barcelona đang sử dụng các cuộc đàm phán của họ để thu được lợi nhuận lớn hơn từ Nike.

Barcelona và Nike đã ký hợp đồng kéo dài hợp đồng đến năm 2026, với khả năng gia hạn hợp tác thêm hai năm nữa cho đến năm 2028. Tuy nhiên, mối quan hệ đã thay đổi sau khi Laporta đến, và câu lạc bộ đề xuất hai lựa chọn thay thế cho Nike, một là tạo thương hiệu riêng và hai là hợp tác với Puma.

Trên thực tế, Puma đã đưa ra các điều kiện cho một thỏa thuận giả định, số tiền này vượt xa số tiền hiện tại: 10 năm hợp tác, 200 triệu USD mỗi năm (bao gồm cả khoản thả nổi). Các cuộc đàm phán đang diễn ra đồng thời với Laporta, nhưng cũng với những người đứng đầu BLM (người có mâu thuẫn lớn với Nike, vì câu lạc bộ cảm thấy rằng nhà tài trợ hiện tại không tôn trọng thỏa thuận với nhãn hiệu riêng) và hiện đang tiến triển suôn sẻ.

Chủ tịch Puma Arne Freund sẽ làm việc với Tổng Giám đốc Châu Âu Javier Ortega. Họ biết rõ rằng Barcelona là đối thủ xứng tầm với thương hiệu của họ và Puma muốn hợp tác với Barcelona. Họ đang làm việc chăm chỉ, nhưng thực tế không phải vậy. dễ để thực hiện.

Hiện đã xác nhận rằng tiến trình đàm phán giữa hai bên đã chậm lại đáng kể và bị chặn hoàn toàn, khác xa so với tiến độ mà lẽ ra phải đạt được, điều này khiến họ tin rằng Barcelona đã không làm được điều đó. đã làm tốt việc giải quyết vấn đề tách khỏi Nike và họ hiểu rằng, việc ký được một hợp đồng dài hạn như vậy không hề đơn giản, nhưng họ cũng biết rất rõ rằng không thể có bất kỳ vấn đề nào ở cấp độ pháp lý nếu thực hiện những thay đổi. Nếu Barca có thể tách khỏi Nike thì họ sẽ làm phần còn lại.

Vấn đề là nếu không có bất kỳ tiến triển nào theo hướng này, Puma bắt đầu nghi ngờ ý định của Barcelona. Họ nghi ngờ rằng Barcelona đã lợi dụng cuộc đàm phán của mình để thu được lợi nhuận lớn hơn từ Nike, thậm chí còn đạt được gia hạn sau năm 2028. Quyết định này có thể xảy ra. thậm chí cho phép câu lạc bộ đạt được một số doanh thu trước.

(Dấu chân trăng)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Henrichs: Nếu các cầu thủ của chúng tôi tấn công các cầu thủ Real Madrid, họ sẽ bị đuổi khỏi sân 100%!

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Cập nhật mới nhất