Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

De Rossi: Sanches ngày càng tiến bộ hơn trong quá trình tập luyện gần đây và anh ấy đã chứng tỏ được bản thân sau trận đấu ngày hôm nay

2024-04-23 18:20:05
14

Truyền hình trực tiếp, ngày 27/2: Rạng sáng nay, Roma đã đánh bại Turin 3-2 tại Serie A. Sau trận đấu , De Rossi Anh ấy đã được giới truyền thông phỏng vấn và nói về Sanches.

De Rossi nói: "Thật là một đòn nặng nề khi bị gỡ hòa ngay sau khi ghi bàn trong hiệp một. Một số đội có thể chán nản khi gặp thất bại như vậy, nhưng Roma này thì không. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó." Làm tốt lắm khi trở lại trong hiệp hai, và tôi đã nói hai hoặc ba câu trong giờ nghỉ giải lao, và bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng nếu bạn không có những cầu thủ có cá tính, khát khao và sự quen thuộc với tình huống, thì đó là điều vô ích. nói gì cũng được."

"Bàn thắng của Zapata thật tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt khi để thủng lưới. Các cầu thủ đều kèm người, nhưng bàn thắng của Zapata thật tuyệt vời, đôi khi đối thủ cũng rất tốt. bạn chỉ cần chấp nhận điều đó."

"Sanches? Không dễ để đối đầu với một đối thủ mạnh như vậy sau khi vắng mặt trong một thời gian dài. "Tôi rất hài lòng với anh ấy, giống như mọi người. mặt khác, anh ấy đã chơi tốt hơn trong những ngày gần đây, anh ấy là một phần của đội và anh ấy cảm thấy tốt trong trận đấu với Feyenoord. "Anh ấy lao vào sân để thực hiện quả phạt đền thứ năm, điều đó cho thấy tâm trí của anh ấy vẫn hướng về đội."

"Sanches thi đấu ít thời gian hơn vì tôi sử dụng những cầu thủ khác nhiều hơn. Tôi yêu từng cầu thủ của mình, nhưng tôi nghĩ ai có thể giúp tôi giành chiến thắng trong trận đấu thì tôi sẽ đưa ai vào sân, và hôm nay, Sanches đã vào sân và đã chứng minh rằng mình có thể làm được."

( Goblin Killer)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất