Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gomez: Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc tiễn Klopp với kết quả tốt, chúng tôi chỉ muốn nỗ lực hết mình

2024-04-21 13:30:04
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 2: Sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết League Cup để giành chức vô địch, hậu vệ Joe Gomez của Liverpool đã được phỏng vấn. Người hâm mộ Quỷ đỏ, anh tin rằng người hâm mộ Liverpool là những người tuyệt vời nhất trên thế giới.

Giới thiệu về người hâm mộ Liverpool

– Thành thật mà nói, tôi không muốn nói quá sáo rỗng, nhưng nhìn chung tôi nghĩ chúng tôi có những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới. Tín dụng thuộc về họ vì chiến thắng và tôi hy vọng họ nhận ra điều đó cũng như nhận ra tầm quan trọng của nó đối với chúng tôi và chúng tôi lấy cảm hứng từ họ và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều và đó là điều tất cả chúng tôi đều đánh giá cao.

Giới thiệu về Klopp

– Huấn luyện viên dẫn dắt chúng tôi trong những khoảnh khắc đó và nói: 'Hãy tận hưởng ngay bây giờ' và thế là xong. Người hâm mộ là động lực thúc đẩy chúng tôi làm điều này, đó là sự thật và bây giờ chúng tôi cần tận hưởng nó. Chúng ta vẫn đang ở giữa mùa giải và vẫn chưa kết thúc, nhưng nếu không tận hưởng những khoảnh khắc như thế này thì chúng ta ở đây để làm gì? Giành chức vô địch với người hâm mộ là một loại lịch sử khác.

Về việc đưa Klopp ra sân với kết quả tốt

- Điều này là hiển nhiên và không cần phải nói đến. Mọi người đều biết tầm quan trọng của việc làm điều đó và đó là bầu không khí trong các cuộc họp nhóm của chúng tôi bây giờ, bất kể thế nào. Chúng tôi biết đây là niềm vui cuối cùng và chúng tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho anh ấy. Chúng ta luôn làm điều đó, nhưng khi vạch đích đã đến gần, đó là lời nhắc nhở chúng ta phải cống hiến nhiều hơn nữa. Thật đặc biệt và hy vọng danh hiệu này (League Cup) là danh hiệu đầu tiên của chúng tôi trong mùa giải này.

“Chúng tôi không muốn nhìn xa về phía trước, nhưng chúng tôi vẫn đang cạnh tranh trong mọi giải đấu và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi sẽ lại tiến về phía trước. Chúng ta còn một trận đấu nữa và chúng ta cần phải đoàn kết lại và xem mình có thể làm được gì ”

Về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ

-Đây là. khen ngợi huấn luyện viên vì ông ấy đã đưa các cầu thủ trẻ vào đội và khiến họ cảm thấy rất tự tin, rất thoải mái và có thể thi đấu. Huấn luyện viên thật không thể tin được về mặt đó, ông ấy đưa ra rất nhiều hướng dẫn cho chúng tôi, ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi và tạo ra một môi trường để các cầu thủ trẻ có thể thể hiện bản thân và đó là một công lao đối với ông ấy. Điều đó thật đặc biệt đối với các cầu thủ trẻ, những người đã thể hiện xuất sắc trên đường đến trận chung kết cúp quốc gia. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy áp lực, tất cả các cầu thủ trẻ cũng vậy, và tôi hy vọng họ sẽ thích điều đó.

(Ma Dongyu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất