Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pochettino: Chúng tôi muốn vô địch mọi giải đấu và chúng tôi sẽ thành công theo thời gian

2024-04-24 17:10:25
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2, huấn luyện viên Chelsea Pochettino đã nói về sự tự tin của ông đối với đội trong một cuộc phỏng vấn. Tôi tin rằng thời gian sẽ trôi qua. , The Blues sẽ thành công.

Pochettino nói: "Tất nhiên là chúng tôi muốn vô địch League Cup, chúng tôi cũng muốn vô địch FA Cup và Premier League, chúng tôi muốn vô địch mọi giải đấu.

mạnh mẽ >Vào đầu mùa giải, đây luôn là mục tiêu của chúng tôi, nhưng thực tế bây giờ là chúng tôi cần xem liệu chúng tôi có thể chơi ở châu Âu vào mùa giải tới hay không, điều này sẽ rất khó khăn với tình hình và thực tế hiện tại." p>

“Trách nhiệm của chúng tôi luôn là phù hợp với kỳ vọng của thế giới bên ngoài. Khi thực tế và kỳ vọng gần nhau thì điều đó thật dễ dàng, nhưng vấn đề là bây giờ thực tế và kỳ vọng không còn gần nhau nữa. Chúng tôi đang nỗ lực để khiến mọi người tin tưởng mình, nhưng. chúng tôi cần phải kiên nhẫn vì chúng tôi đang tiếp cận thành công theo những cách khác nhau và luôn cần có thời gian."

"Những người chủ mới đến với nhóm và họ có ý định đúng đắn để xây dựng một cái gì đó khác biệt so với trước đây và trước đây. chúng tôi cần hiểu điều đó. Chúng tôi là một phần của nó và chúng tôi muốn tiếp tục phát triển dự án này, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu và đó là lý do tại sao chúng tôi không thể so sánh với quá khứ."

Ngay từ đầu chúng ta đã nói về việc Jackson cần ghi bàn, điều đó không sao cả, nhưng bạn không thể so sánh Jackson với Drogba là người giỏi nhất thế giới. Một trong những tiền đạo, rất khó để tạo ra một Drogba mới Ngoài ra, khi mọi người nói rằng Enzo đã chơi trong trận chung kết World Cup, điều quan trọng cần nhớ là ở World Cup đó, Enzo đã ngồi dự bị khi còn là một cầu thủ trẻ"

"Trọng tâm là Messi và những người chơi khác, điều này cho phép Enzo chơi tự do, nhưng bây giờ anh ấy là tâm điểm và mọi người nói rằng anh ấy cần phải dẫn dắt đội. Đây là lần đầu tiên anh ấy cảm thấy mình được chú ý và đó là về việc học hỏi. để đảm bảo mọi người hiểu được thực tế hiện tại của chúng tôi."

"Tôi "Cố gắng giải thích những điều này trong nội bộ họ, tôi không nghĩ việc tập trung vào những nhận xét đó hoặc đưa ra những so sánh đó là công bằng Nhưng tôi chấp nhận ý kiến ​​​​của mọi người.” Pochettino sau đó nhấn mạnh rằng ông vẫn tự tin hơn bao giờ hết về tương lai của The Blues.

Pochettino nói tiếp: "Xung quanh tôi có rất nhiều người tuyệt vời - ban huấn luyện của tôi và các nhân viên ở câu lạc bộ. Sau 8 tháng làm việc cùng nhau, chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời. Đã có một sự kết nối tuyệt vời." và người chơi thực sự tin tưởng vào cách chúng tôi đang làm việc, và thành thật mà nói thì việc này mất nhiều thời gian, nhưng giờ chúng tôi thấy người chơi hài lòng và họ nói rằng đó là một cách làm mới." p>

“The Vấn đề bây giờ là chúng ta cần thời gian để giành chiến thắng trong trò chơi. Những cầu thủ này có khả năng và phẩm chất và họ có thể xử lý áp lực này, nhưng chúng ta cần xây dựng một độiThời gian trôi qua, chúng ta chắc chắn sẽ thành công, ngay cả khi tình hình hiện tại khiến chúng tôi đau đớn, chúng tôi rất dũng cảm

(Ma Dongyu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Zeng Lingxu: Trận đấu giữa Nuggets và Celtics rất có thể sẽ là màn mở đầu cho trận chung kết năm nay.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Cập nhật mới nhất