Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

AB: Để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, Van de Ven và Romero có sự phối hợp ăn ý

2024-04-19 17:40:05
14

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 2 Tối thứ Bảy đầu tiên của Premier League, giờ Bắc Kinh< span style="">25Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ gặp Wolves trên sân nhà. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Postkoglu của Tottenham đã nói về sự chuẩn bị của toàn đội đồng thời trả lời một số câu hỏi mà người hâm mộ và giới truyền thông rất quan tâm.

Về tình hình chấn thương của đội

Tuần này, chúng tôi gặp phải một số trở ngại. Udoji rõ ràng đã gặp một chấn thương nhẹ vào tuần trước và sẽ khiến anh ấy không thể thi đấu vào ngày mai, nhưng chúng tôi không nghĩ nó nghiêm trọng. Vì chúng tôi không có trận đấu vào tuần tới nên anh ấy dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo. Polo bị căng cơ trong quá trình tập luyện và tôi hy vọng anh ấy sẽ không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu. Frazier-Foster bị gãy bàn chân và có thể phải ngồi ngoài trong vài tháng.

Về những bàn thắng gần đây của Tottenham trong mọi trận đấu

Chúng tôi muốn làm việc chăm chỉ để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải mạnh mẽ và rõ ràng là chúng tôi đã gặp một số thử thách vào giữa mùa giải. Bạn có thể có những mục tiêu cụ thể, nhưng vào cuối ngày nếu chúng tôi kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, chúng tôi sẽ ở vị trí tốt.

Giới thiệu về Hodgson

Tôi không nghĩ mình nên nói về Hodgson hay hoàn cảnh của anh ấy ở đây, cũng như không nên nói về các vấn đề sức khỏe của anh ấy, bởi vì đây là những những vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu vị trí của anh trong bóng đá.

Giới thiệu về Van de Ven và Christian-Mối quan hệ đối tác của Romero

Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của họ cùng nhau. Mối quan hệ đối tác phòng ngự trung tâm hầu hết thời gian đều tương đối ổn định. Họ cần thời gian để hiểu nhau, bởi vì phòng ngự là một phần quan trọng của trận đấu và nhiều thứ cần phải đồng bộ. Bạn cần hiểu phong cách chơi của đối tác của mình và tôi nghĩ họ có sự ăn ý với nhau.

Giới thiệu về Brennan-Johnson

Tôi luôn nói rằng những cầu thủ tấn công gặp khó khăn hơn vì mọi người chỉ đánh giá họ dựa trên một điều. Johnson là một cầu thủ trẻ và phí chuyển nhượng rất cao nhưng chúng tôi đã không đưa anh ấy về để anh ấy chỉ có thể thi đấu trong mùa giải này. Chúng tôi tập trung vào dài hạn và tôi biết anh ấy sẽ phát triển rất nhiều.

Giới thiệu về Sessegnon

Sessegnon đã trở lại tập luyện, đó là điều quan trọng nhất. Bây giờ anh ấy đang tập luyện thể chất và sau đó chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng thể chất của anh ấy. Anh ấy đã tập luyện rất tốt trong tuần này, làm mọi thứ chúng tôi yêu cầu và tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục.

Giới thiệu về Dragosin

Dragosin là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Khi ở Genoa, anh ấy có rất nhiều thời gian thi đấu. Nếu anh ấy chỉ muốn thi đấu, anh ấy sẽ ở lại Genoa. Nếu bạn muốn gia nhập một câu lạc bộ lớn, đó là một phần của quá trình tiến về phía trước. Anh ấy biết điều đó và đó là lý do tại sao tôi muốn anh ấy ở đây. Hiện tại, anh ấy đang thích nghi với câu lạc bộ.

Giới thiệu về Bentancur

Bentancur đã đặt ra những tiêu chuẩn cực kỳ cao cho bản thân và tôi thực sự mừng cho anh ấy. Chúng tôi đang xây dựng một đội và tôi không nghi ngờ gì rằng bất cứ điều gì Bentancur làm trong mùa giải này, anh ấy đều đã đóng góp và đang xây dựng nền tảng vững chắc cho chúng tôi trong mùa giải tới. Với dàn tiền vệ mà chúng tôi có hiện nay, với những cầu thủ chúng tôi có, thật thú vị khi thấy họ phát triển.

(Hai con quái vật)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Thật đau lòng khi James đã chơi 333 trận trong sự nghiệp Lakers > Benxi đã chơi 332 trận trong sự nghiệp

Cầu thủ chỉ chơi cho 1 đội ở 5 giải đấu lớn: Muller ra sân 696 lần cho Bayern, đứng nhất sau 15 năm 8 tháng

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Điểm tin buổi sáng: Real Madrid và Manchester City đi tiếp, 4 suất vào top 8 Champions League đã được xác định

Jaylen Green làm nổ tung dunk một cách dã man, băng ghế của Rockets nổ tung & Quỷ trắng Tate chấn động cả trăm năm

Hãy mời Chúa lần nữa! Jokic bị Duncan khống chế, tung cú sút tầm trung kết thúc hiệp 1!

Truyền thông Mỹ đặt câu hỏi: Liệu LeBron James có xứng đáng được Heat dựng tượng để vinh danh anh?

Klopp: Tôi không giành được mọi thứ và sẽ cho người kế nhiệm cơ hội chứng tỏ điều đó nhưng Guardiola lại không cho

Đội hình xuất phát Europa League-Liverpool vs Sparta Praha: Nunez, Gakpo, Endo Hang xuất phát

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Cập nhật mới nhất