Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Vázquez: Chúng tôi luôn thể hiện khát vọng chiến thắng, Cây sáo thần là một tay chơi đáng kinh ngạc

2024-04-21 23:50:23
12

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/2 Tại vòng 26 La Liga, Real Madrid đã đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0 sau trận đấu với Real Madrid. Cầu thủ Vazquez nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Hôm nay toàn đội đã thể hiện niềm tự hào đến mức nào?

Rất nhiều, chúng tôi đã thể hiện khát khao giành chiến thắng từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã làm rất tốt và giữ cường độ cao, mặc dù thiếu một chút may mắn ở phía trước nhưng chúng tôi phải hài lòng với màn trình diễn của mình.

Trò chơi này khiến bạn cảm thấy thế nào?

Thật khó khăn, có rất nhiều lần bị gián đoạn, có rất nhiều lần tạm dừng, điều này không có lợi cho cách chúng tôi chơi và khiến trận đấu càng trở nên tồi tệ hơn.

Real Madrid đã thắng 14/16 trận sân nhà mùa này

Đây là hình ảnh của một mùa giải tuyệt vời, toàn đội đang khao khát đạt được những kết quả quan trọng, chúng tôi biết Phần khó khăn sắp đến, chặng nước rút cuối cùng nhưng tinh thần của chúng tôi đang rất cao.

Bạn đã thấy Modric sút như thế này bao nhiêu lần rồi?

Tôi đã gặp anh ấy một vài lần và anh ấy thực sự là một cầu thủ giỏi, đáng kinh ngạc, tôi không thể nói đủ về anh ấy. Chúng tôi thật may mắn khi được thưởng thức màn trình diễn của anh ấy.

Huấn luyện viên làm thế nào để duy trì động lực cho mọi người?

Chúng tôi đã chứng minh hết trận này đến trận khác rằng dù vắng mặt hoặc có các yếu tố khác, đẳng cấp vẫn không hề giảm sút. Đây là một minh chứng tuyệt vời cho tất cả mọi người.

(Muzi)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất