Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hàng ngày: Real Madrid đã liên hệ với Yoro và sẽ trực tiếp vào cuộc nếu đàm phán Paris thất bại

2024-04-19 04:50:04
9

Live Broadcast đưa tin ngày 15 tháng 2 rằng theo "Every Body", cả Paris và Real Madrid đều muốn ký hợp đồng với ngôi sao Yoro của Lille. Khi cuộc đàm phán của cựu cầu thủ với Lille đi vào bế tắc, Real Madrid đã tăng cường liên lạc với chủ tịch và các cầu thủ của Lille.

Các báo cáo cho rằng PSG rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp, nhưng họ đã bị mắc kẹt trong cuộc giằng co với Lille và cầu thủ này trong nhiều tháng vì động thái này phải được xem xét trong các điều kiện tài chính nghiêm ngặt và lời đề nghị của họ thấp hơn nhiều so với những gì Lille yêu cầu trong cuộc đàm phán gần đây nhất.

Yorro vừa tròn 18 tuổi vài ngày và vừa thay đổi người đại diện. Anh tuyên bố sẽ giao lại sự nghiệp tương lai cho Mendes. Tên của anh ấy đã được các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu liên hệ trong vài tháng qua, với các nguồn tin từ Pháp cho rằng Liverpool, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đã gửi hồ sơ dự thầu chắc chắn, cùng với đó là mức phí 20 triệu euro có thể sẽ được áp dụng nếu mùa giải diễn ra. Bắt đầu tính phí chuyển nhượng, sau đó một số phương tiện truyền thông Pháp cho rằng chủ tịch Olivier Letang của Lille sẽ không yêu cầu mức giá dưới 60 triệu euro cho cầu thủ này.

Paris đã giành được lợi thế rõ ràng trong cuộc cạnh tranh với Yoro, và thương vụ này dường như đã hoàn tất. Họ thậm chí còn đang cân nhắc việc giới thiệu anh ấy ở phiên chợ đông vì hàng phòng ngự của đội đang bị thương nặng. Nhưng Lille và các cầu thủ cũng ngày càng gia tăng yêu cầu, và câu trả lời của PSG rất rõ ràng: Lille đã có đề nghị kinh tế rồi, và lựa chọn của họ là chấp nhận hoặc từ chối thẳng thừng.

Trong khoảng thời gian này, Real Madrid đã liên hệ với Olivier Letan và gia đình Yoro. Câu lạc bộ đang tìm kiếm một trung vệ cho tương lai và bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Nếu cuối cùng Paris không thể hoàn tất thương vụ, Real Madrid có thể bổ sung một cầu thủ Pháp xuất sắc khác vào đội hình của mình.

(Dấu chân trăng)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất