Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gasperini: Quyết định của trọng tài làm tổn hại đến trận đấu, đây là một trận đấu rất bất thường và kỳ lạ

2024-04-26 12:20:06
14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 29/2 Sau khi Atlanta thua 0-4 trước Inter Milan, HLV Gasperini của Atlanta tham gia trận đấu Sau buổi họp báo , anh bình luận về sự việc gây tranh cãi của trò chơi này và bày tỏ sự không hài lòng.

Anh nói: "Trận đấu bị tổn thương bởi quả phạt đền của trọng tài. Nó giống như một buổi tập hơn là một trận đấu ở Serie A. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi đã làm rất tốt ngay từ đầu và chống lại kẻ mạnh. Inter Milan Đó là một màn trình diễn tốt, nhưng kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ khiến những ai không xem trận đấu bối rối. Inter Milan có thể thắng, nhưng ít nhất đây phải là một trận đấu thực sự."

"Tôi đúng vậy. Bây giờ mọi thứ đều ổn, bây giờ còn một trận đấu nữa, sau đó là Sporting CP, sau đó là Juventus, rồi Fiorentina và Napoli. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và bắt đầu lại. Chúng tôi hiện đang kém Bologna hai điểm. -đối đầu vào cuối tuần, và rõ ràng từ bây giờ các trận đấu sẽ còn mang tính quyết định hơn, với chúng tôi, Bologna, Roma, Lazio, Napoli, Fiorentina và có thể cả Turin đều cạnh tranh suất dự Champions League, với Milan đã dẫn trước rất xa chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn hài lòng với màn trình diễn của mình. Chúng tôi phải tiêu hóa trận đấu tối nay càng sớm càng tốt và nắm bắt những khía cạnh tích cực. Có vẻ như sự tự tin của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng trước Bologna, nhưng đối với chúng tôi thì không, đó không phải là một trong những trận đấu ảnh hưởng đến tinh thần của chúng tôi, miễn là còn có những trận đấu... Hôm nay chúng tôi đã đối đầu với một đội. Một Inter Milan tuyệt vời, nhưng điều này. là một trò chơi rất bất thường, rất kỳ lạ, bạn không cảm thấy sao? Có lẽ chỉ có tôi thôi. Bây giờ chúng ta hãy nghĩ về trò chơi tiếp theo, chúng ta không có thời gian để nghĩ về những điều tồi tệ này. mục tiêu cơ bản của một số đội, nhưng đối với chúng tôi, đó đã là thành tựu lớn nhất rồi.”

(Snow Pear Stewed with Rock Sugar)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Thật là không may! Cristiano Ronaldo sút phạt dội xà ngang và 2 lần trúng khung thành ở trận này

Đồng đội cũ của Nets! Durant chúc mừng Mike James: Nhà vô địch ghi bàn lịch sử của EuroLeague!

Russell: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin và chưa bao giờ sợ đối đầu

Trọng tài thổi còi mãn cuộc khi thời gian bù giờ kết thúc, các cầu thủ Leipzig giận dữ đòi giải thích về pha phạm lỗi vừa rồi.

Không thể tin được! Hua Zi đập đầu vào rổ và cản phá một cú sút khiến trận đấu bị choáng váng.

Akanji đã ghi 2 bàn trong 6 trận Champions League vừa qua, nhiều hơn 40 trận Champions League trước đó của anh.

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

Cập nhật mới nhất