Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Klopp: Đây là chiếc cúp đặc biệt nhất tôi từng giành được, tôi chưa từng thấy thứ gì như thế này trước đây

2024-04-21 21:50:14
12

Truyền hình trực tiếp, ngày 26/2: Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh kết thúc sáng sớm nay, Liverpool đã đánh bại Chelsea 1-0 và giành chức vô địch Cúp vô địch, Klopp đã nhận lời phỏng vấn với trang web chính thức của Liverpool sau trận đấu này.

Về bàn thắng của Van Dijk

Nếu biết trước bàn thắng này sẽ đến thì tuyệt quá, tôi đã làm được điều đó trong đời rồi Có rất nhiều thời gian để thư giãn. Những gì chúng ta thấy ở đây hôm nay thật phi thường và có thể chúng ta sẽ không bao giờ thấy lại nữa, không phải vì tôi đứng bên lề mà vì một số điều sẽ không bao giờ xảy ra nữa trong thế giới bóng đá. Có người nói với tôi rằng có một câu nói trong tiếng Anh là "Bạn không thể giành được danh hiệu với trẻ con". Nhưng tôi có thể chắc chắn nói rằng trong hơn 20 năm sự nghiệp của mình, đây thực sự là chiếc cúp đặc biệt nhất mà tôi từng giành được và tôi rất tự hào về tất cả những người tham gia trận đấu này. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình vì đã tạo ra một bầu không khí nơi họ có thể làm những gì họ giỏi. Tôi cũng tự hào về hệ thống đào tạo trẻ của chúng tôi và tự hào về đội ngũ huấn luyện của tôi. Các cầu thủ từ hệ thống trẻ của chúng tôi đã đối đầu với một đội hàng đầu ở Premier League trong một trận đấu quan trọng như vậy và tôi chưa bao giờ thấy điều gì như thế này trước đây.

Về tác động của việc giành chức vô địch đối với đội bóng

Tôi ở đây không chỉ vì chức vô địch này, với tư cách là huấn luyện viên trưởng của một câu lạc bộ, trách nhiệm của bạn là. là Dẫn dắt đội đến chức vô địch. Những gì chúng tôi đã làm trong 8 năm rưỡi qua là không thể thay thế được ở một câu lạc bộ khác. Chúng tôi đã trải nghiệm và học hỏi được nhiều điều trong thời gian đó. Chúng tôi đã gặp vấn đề trước trận đấu này và trong trận đấu, vấn đề của chúng tôi lại nảy sinh và cuối cùng chúng tôi đã vượt qua được tất cả. Các cầu thủ hiện rất mệt mỏi và tôi không biết cầu thủ nào sẽ có mặt cho trận đấu hôm thứ Tư. Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu này, nhưng tình hình chấn thương hiện tại của toàn đội quả thực là có vấn đề, nhưng khoảng thời gian này thực sự là một kỷ niệm đẹp đối với tôi.

Về việc điều chỉnh thay thế

Tuổi tác không phải là yếu tố chúng tôi cân nhắc, chúng tôi rất rõ ràng về các lựa chọn của mình. Trong trận đấu, bạn phải thực hiện những thay đổi nhưng tôi phải nói rằng một số sự thay người thật điên rồ. Tốc độ phát triển của McConnell và Jaden Dance thật đáng ngạc nhiên, nhưng màn trình diễn của họ trong trò chơi rất bắt mắt.

Giới thiệu về Endo Endo

Chúng tôi rất may mắn khi có một cầu thủ như Endo Endo, anh ấy phòng ngự rất giỏi, anh ấy giống như một cái máy. Với Endo, chúng tôi có nhiều tự do hơn về nhiều mặt và anh ấy rất hữu ích cho chúng tôi.

Giới thiệu về Van Dijk

Van Dijk đã thể hiện rất tốt ngay từ ngày đầu tiên gia nhập Liverpool, nhưng anh cũng có những khoảnh khắc thi đấu kém cỏi, bởi lẽ đây là bản chất con người. Điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai, nhưng Van Dijk đã thể hiện tốt trong trận đấu hôm nay và chúng tôi cần anh ấy thể hiện như thế này. Tôi nghĩ Van Dijk sẽ không quên trận đấu này vì đây là danh hiệu đầu tiên của anh trên cương vị đội trưởng Liverpool.

(Raff)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Trong 23 phút cuối trận, Cavaliers thực hiện 28 quả ném phạt! Trung bình 1,22 quả phạt đền mỗi phút

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Cập nhật mới nhất