Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Matthaus: Ban lãnh đạo cấp cao hiện tại của Bayern chỉ hiểu kinh tế chứ không hiểu bóng đá, không thể gần gũi với cầu thủ

2024-04-21 12:10:04
12

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 2, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Đức "Augsburg Allgemeine", ngôi sao người Đức Mateu Si đã chỉ trích bố cục của Đội ngũ nhân sự cấp cao của Bayern, nơi mà ông tin rằng thiếu một số nhân vật trong bóng đá.

Đối với những người ra quyết định hiện tại ở cấp cao nhất của Bayern, Matthaus chỉ ra: “Họ đều là những người hâm mộ thuần túy. Dressen, Diedrich và Rong trong ban giám đốc đều đến từ thế giới tài chính, và chủ tịch câu lạc bộ Hải. Na đến từ giới kinh doanh. Nếu một trong số họ đứng lên phát biểu: bạn có nghĩ người này có thể chạm vào các cầu thủ không? ”

Ở Bayern ngày xưa đã khác, Matt Us nói: "Tôi biết Beckenbauer đã tức giận và la hét như thế nào sau trận thua Hamburg. Ngay cả khi bạn là tuyển thủ Đức, bạn cũng phải đứng lên và lắng nghe".

Theo quan điểm của Matthaus, niềm tin này luôn là của Bayern. "sức mạnh". Ông tin rằng ban lãnh đạo cấp cao của Bayern cần những người "không chỉ chú ý đến bảng kê tài sản mà còn hiểu biết về các môn thể thao cạnh tranh."

Bayern hiện kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 8 điểm sau 23 vòng đấu. Ngoài ra, Bayern đã bị loại sớm ở Cúp quốc gia Đức và thua Lazio ở trận lượt đi Champions League 1./8 trận chung kết này đều cho thấy sự phát triển của đội bóng không đạt yêu cầu, tuần trước CLB đã thông báo sẽ chia tay HLV Tuchel vào cuối mùa giải. Cuối tuần sau khi tin này được công bố, Bayern đã đánh bại Leipzig với tỷ số 2-1 để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

(Ximu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Cập nhật mới nhất