Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Arteta: F-Vieira rất tài năng và tất cả các đội vào vòng knock-out Champions League đều đỉnh cao

2024-04-20 07:30:04
10

Truyền hình trực tiếp vào ngày 21 tháng 2 lúc 4 giờ sáng ngày 22 tháng 2, giờ Bắc Kinh, trận chung kết vòng 1/8 Champions League 2023-24 Ở trận lượt đi, Arsenal sẽ tiếp Porto trên sân khách. Trước trận đấu, huấn luyện viên Pháo thủ Arteta đã tham dự buổi họp báo và nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Giới thiệu về Porto

- Tôi rất ấn tượng với Porto, tôi biết rất rõ về người quản lý của họ và biết lịch sử của họ. Họ rất mạnh trong trận đấu và là một đối thủ khó đối phó. Chúng tôi rất phấn khích, đã 7 năm kể từ lần cuối chúng tôi góp mặt ở vòng loại trực tiếp của Champions League.

Giới thiệu về Fabio Vieira

– Tôi thực sự mừng cho anh ấy nhưng cũng buồn vì anh ấy đang xây dựng. Anh ấy bị chấn thương ngay khi anh ấy đang lấy đà, chỉ là giống như anh ấy đã làm ở mùa giải trước. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng và chúng tôi sẽ tận dụng tối đa khả năng của anh ấy.

Tại sao các đội Bồ Đào Nha lại giỏi đến vậy?

——Trước hết, họ rất đam mê. Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần biết. Ngoài ra, chương trình đào tạo trẻ của họ là một trong những nơi tốt nhất ở châu Âu, nơi nói lên văn hóa của họ và cho bạn biết họ phát triển như thế nào.

Về việc Arsenal là ứng cử viên sáng giá để tiến vào vòng 1/8

- Thật tuyệt vời, chúng tôi đã giành được quyền có mặt ở đây, chúng tôi' đã ở đó được 7 năm. Nếu không làm được điều này, chúng ta sẽ không bước vào giai đoạn tiếp theo trong 14 năm. Đó là thách thức và chúng tôi cam kết thực hiện nó.

Khi Guardiola nói rằng bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp trận lượt đi

- Đúng vậy, bởi vì bạn biết nó khó khăn như thế nào. Những gì bạn sắp phải đối mặt là một giai đoạn rất khác, nơi tất cả các đội đều ở đẳng cấp hàng đầu. Mọi đội đều chuẩn bị sẵn sàng và đe dọa.

Bạn đã nói chuyện với Havertz về bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ấy tại Sân vận động Dragon chưa?

- Tôi vẫn chưa nói chuyện với anh ấy về chuyện này, nhưng cuộc trò chuyện này đã diễn ra được vài ngày rồi. Đó sẽ là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc đối với các cầu thủ, những người đang thể hiện tốt như họ đã có trong ba tháng qua.

Trở lại Fabio Vieira

- Anh ấy thực sự đang cố gắng trở lại sân cỏ vì anh ấy muốn thi đấu. Điều quan trọng là có một cầu thủ như thế này đến từ Porto, anh ấy biết câu lạc bộ, anh ấy biết bối cảnh trận đấu và anh ấy cung cấp cho chúng tôi một số thông tin quan trọng.

Đối mặt với trận chung kết vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ có gặp rào cản tâm lý nào không?

- Trò chơi này là như vậy, nó phụ thuộc vào chi tiết và bạn cần những điều tốt nhất từ ​​​​người chơi của mình.

Người chơi hiện tại có hiểu lịch sử không?

——Họ biết rằng chúng tôi đã không thi đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League trong 7 năm. Họ biết câu chuyện này. đi xuyên qua.

(Ma Dongyu)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

VIDEO bàn thắng AC Milan vs Genoa: 3-3

Việc trở lại có thể mang lại sự trợ giúp gì cho nhóm? Brunson nói đùa: Thực ra họ không thích tôi

Anshuai: Courtois và Militao sẽ trở lại ở tứ kết Champions League

Pickford: Đánh bại Manchester United tại Old Trafford sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách

Nghỉ làm giữa giờ! Thống kê của Florenzi trận này: 2 pha kiến ​​tạo trong 2 phút cuối hiệp, ghi 7,6 điểm

Woj: Người bảo vệ kỳ cựu 35 tuổi Mills dự định ký hợp đồng với Heat

Kaka 28+6+7, Harden 11+4 ở hiệp cuối, Shen Jing 23+19+14, Clippers ngược dòng Rockets với 20 điểm

Điểm nổi bật số 24038 của Chuanzu: Cuộc chiến đỉnh cao giữa đỏ và xanh ở Premier League, Villa và Tottenham cạnh tranh top 4

Odegaard: Tâm lý của đội Arsenal lúc này là ghi nhiều bàn thắng hơn, và hiệu số bàn thắng bại cuối cùng có thể quyết định

Cập nhật mới nhất