Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Di Marco: Chúng tôi là một đội xuất sắc và cuối mùa giải chúng tôi sẽ so sánh với đội vô địch Napoli

2024-04-26 12:50:05
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 29 tháng 2 ở vòng 21 giải Serie A, Inter Milan đã đánh bại Atlanta 4-0 trên sân nhà. Sau trận đấu, cầu thủ Di Marco của Inter Milan đã nhận lời phỏng vấn với Sky Sports.

Phút 54 của trận đấu, quả đá phạt đền của Lautaro bị cản phá và Dimarco ghi bàn bằng cú sút bổ sung. Di Marco đầu tiên cho biết: “Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, chúng tôi đã thi đấu rất chật vật và thi đấu không tốt. Nhưng sau khi bàn thắng của đối thủ không được công nhận, chúng tôi bắt đầu chơi theo cách đã quen thuộc và giành được chiến thắng phi thường này. Một chiến thắng quan trọng."

Di Marco tiếp tục: "Chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ trận chung kết Champions League mùa trước đến mức chúng tôi biết rằng mình có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào và những cầu thủ quan trọng của chúng tôi thì không. và đưa về một số cầu thủ mạnh khác. Chúng tôi đang chơi từng trận một giống như chúng tôi đã làm vào cuối mùa giải trước, nếu không, điều đó sẽ chỉ khiến bạn tiếp cận trận đấu một cách sai lầm và sai lầm. Kết quả của trận đấu sẽ rất tệ. Chúng tôi phải giữ thái độ này và kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất." Di Marco cũng nói: "Tôi rất vui khi được chơi trong đội này, nếu tôi không được như vậy. Có rất nhiều cơ hội chạm bóng nên tôi sẽ cố gắng chạy trên sân nhiều hơn để tạo khoảng trống và tìm kiếm cơ hội tấn công, để cũng có thể tạo khoảng trống cho đồng đội phá vỡ hàng phòng ngự.”

Truyền thông hỏi ai giỏi hơn Inter Milan và nhà vô địch Serie A mùa trước Napoli? Di Marco trả lời: "Naples đã chơi một mùa giải phi thường và chúng tôi cũng đang làm như vậy ở mùa giải này, nhưng tôi không muốn làm vậy. Bây giờ hãy nói nhiều hơn vì mùa giải vẫn đang diễn ra. Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ cho bạn biết tôi nghĩ gì về Inter Milan này và so sánh chúng tôi với Naples, đội đã giành chức vô địch mùa trước.” Cuối cùng, Di nói. Marco nói: "Đây là. Không phải đội Inter mạnh nhất trong những năm gần đây? Chúng tôi có cảm giác tốt trên sân và khi chơi theo phong cách của mình, chúng tôi có thể khiến nhiều đội gặp rắc rối và tôi nghĩ đó là điều thú vị nhất. Về cơ bản, chúng tôi cũng rất vui khi tập luyện, chúng tôi là một đội xuất sắc."

(Su Erhu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Mạnh mẽ! Murphy ghi được 34 điểm trên 10 trong số 14 quả ba điểm khi vào sân thay người, 0 lần phạm lỗi và 0 lần chuyển hướng, với giá trị cộng trừ là +44!

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Thật là không may! Cristiano Ronaldo sút phạt dội xà ngang và 2 lần trúng khung thành ở trận này

Đồng đội cũ của Nets! Durant chúc mừng Mike James: Nhà vô địch ghi bàn lịch sử của EuroLeague!

Russell: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin và chưa bao giờ sợ đối đầu

Trọng tài thổi còi mãn cuộc khi thời gian bù giờ kết thúc, các cầu thủ Leipzig giận dữ đòi giải thích về pha phạm lỗi vừa rồi.

Không thể tin được! Hua Zi đập đầu vào rổ và cản phá một cú sút khiến trận đấu bị choáng váng.

Akanji đã ghi 2 bàn trong 6 trận Champions League vừa qua, nhiều hơn 40 trận Champions League trước đó của anh.

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

Cập nhật mới nhất