Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

RMC: Marseille hy vọng mời được Galthie thay Gattuso nhưng vẫn chưa có liên hệ gì thêm

2024-04-20 03:20:17
11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/2 Theo thông tin được nhiều phương tiện truyền thông cung cấp, do thành tích kém nên CLB quyết định sa thải huấn luyện viên hiện tại và thêm Tuso. Ngoài ra, họ còn có ý định mời Jean-Louis Gasset về làm huấn luyện viên của đội nhưng chỉ là huấn luyện viên tạm thời. Theo tin tức mới nhất do hãng truyền thông Pháp "RMC" cung cấp, ban lãnh đạo Marseille hy vọng nhất sẽ thuê cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain Galthie làm huấn luyện viên mới của đội. Vì lời mời trước đó tới Galthie bị từ chối nên hai bên đã không liên lạc thêm. cho đến nay, và rất có thể anh ấy sẽ được thuê lại trong Mời anh ấy vào mùa hè này.

"RMC" đưa tin Marseille có ý định mời Gasset làm huấn luyện viên mới của đội nhưng chỉ cho phép ông làm huấn luyện viên tạm thời để dập lửa. Người mà họ thực sự hy vọng mời được là HLV Galthie của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Galthie hiện đang rất vui vẻ làm công việc huấn luyện ở Al Duhail và dường như không có ý định trở lại Ligue 1. "RMC" chỉ ra rằng ban lãnh đạo Marseille rất ngưỡng mộ Galthie. Khi Marcelino rời đi, sự lựa chọn đầu tiên của họ cho vị trí huấn luyện viên là Galthie. Galthie quan tâm nhiều hơn đến công việc huấn luyện ở quê hương của mình, nhưng vào thời điểm đó anh ấy đã bị lôi kéo vào một vụ án phân biệt chủng tộc (mà sau đó anh ấy đã được trắng án). Ngoài ra, ông có phần không hài lòng với đội hình của Marseille và cho rằng cần có những điều chỉnh lớn nên đã từ chối lời mời của Marseille. Vì đã bị từ chối cách đây không lâu và đội hình của đội chưa được điều chỉnh cho phù hợp nên ban lãnh đạo Marseille tạm thời không liên lạc thêm với Galthier.

"RMC" đưa tin Marseille nhiều khả năng chỉ ký hợp đồng với Gasset đến hết mùa giải này, sau đó đợi đến mùa hè năm sau mới tiếp tục gia hạn lời mời với Galthie.

(Dongzi)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất