Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Shinji Kagawa: Tôi cảm thấy cô đơn khi Shinji Okazaki giải nghệ Thật vinh dự khi được chơi bóng cùng thời với anh ấy.

2024-04-26 07:50:15
14

Truyền hình trực tiếp, Bản tin ngày 29 tháng 2 Tuần này, cựu tuyển thủ Nhật Bản 37 tuổi Okazaki Shinji đã công bố thông qua trang web chính thức của Câu lạc bộ St. Trueden đưa tin anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Theo kênh truyền thông Nhật Bản "Nikkan Sports", Shinji Kagawa mới đây đã nhận lời phỏng vấn sau khi tập luyện cùng Osaka Sakura và nói về người bạn cũ Shinji Okazaki. Kagawa Shinji cho biết: “Thành thật mà nói, hiện tại tôi không có đủ thời gian để nói về Okazaki Shinji. Những thăng trầm mà anh ấy đã trải qua trong quá khứ, tôi cũng từng trải qua những trải nghiệm tương tự. Đặc biệt là khi cả hai chúng tôi đều phải vật lộn trong thời gian qua. Giải hạng hai Tây Ban Nha và chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã đấu tranh cho vị trí và làm việc chăm chỉ cùng nhau ở St. Turden, bất kể thăng trầm, bạn luôn có thể thấy hình ảnh không bao giờ bỏ cuộc và làm việc chăm chỉ của anh ấy."

Khi được hỏi về Okazaki Shinji Về bản thân với tư cách là người thân, bạn bè, đối thủ, đồng đội hay đồng minh, Shinji Kagawa thẳng thắn nói: “Tất cả đều như vậy. Thành thật mà nói, việc anh ấy nghỉ hưu khiến tôi cảm thấy cô đơn. Thời gian ở bên anh ấy sẽ là tương lai của cuộc đời tôi. "Một tài sản không thể thay thế."

"Thật vinh dự khi được chơi cùng thời đại với anh ấy. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là ở . Phù hợp với phong cách của anh ấy để đưa ra quyết định giải nghệ. Một khi đã xác định được hướng đi, đừng bỏ cuộc giữa chừng, tôi nghĩ anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá trong thời gian tới."

"Shinji Okazaki. thể hiện rất rõ bản chất của một cầu thủ bóng đá. Mỗi lần nói chuyện với anh ấy về bóng đá, tôi đều thấy rất thú vị. Anh ấy thực sự có sự hiểu biết rất sâu sắc về bóng đá. Tôi mong muốn được viết một cuộc sống thú vị hơn sau khi giải nghệ. mang lại những kinh nghiệm quý giá cho bóng đá Nhật Bản phải không?"

(Jaden)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

VIDEO bàn thắng AC Milan vs Genoa: 3-3

Việc trở lại có thể mang lại sự trợ giúp gì cho nhóm? Brunson nói đùa: Thực ra họ không thích tôi

Anshuai: Courtois và Militao sẽ trở lại ở tứ kết Champions League

Pickford: Đánh bại Manchester United tại Old Trafford sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách

Nghỉ làm giữa giờ! Thống kê của Florenzi trận này: 2 pha kiến ​​tạo trong 2 phút cuối hiệp, ghi 7,6 điểm

Woj: Người bảo vệ kỳ cựu 35 tuổi Mills dự định ký hợp đồng với Heat

Kaka 28+6+7, Harden 11+4 ở hiệp cuối, Shen Jing 23+19+14, Clippers ngược dòng Rockets với 20 điểm

Điểm nổi bật số 24038 của Chuanzu: Cuộc chiến đỉnh cao giữa đỏ và xanh ở Premier League, Villa và Tottenham cạnh tranh top 4

Odegaard: Tâm lý của đội Arsenal lúc này là ghi nhiều bàn thắng hơn, và hiệu số bàn thắng bại cuối cùng có thể quyết định

Cập nhật mới nhất