Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Một người hâm mộ yêu thích! Ter đặt tấm thẻ thành viên câu lạc bộ fan hâm mộ Bayern mà anh nhận được lên tủ TV

2024-04-26 09:50:12
14

Truyền hình trực tiếp, ngày 29 tháng 2: Tiền đạo 18 tuổi Terr của Bayern luôn được giới truyền thông "Bild" yêu thích. cho biết anh cũng dùng cách riêng của mình để chứng tỏ mình rất coi trọng tình yêu của người hâm mộ.

Tere luôn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ Bayern nhờ cách cư xử rất tốt của mình. Ngoài 6 bàn thắng anh ghi được khi vào sân thay người, còn một lý do khác: anh thường ở lại sân lâu hơn sau trận đấu và tặng áo đấu của mình cho người hâm mộ.

Bây giờ, một chi tiết khác từ căn hộ của anh ấy một lần nữa cho thấy anh ấy nghiêm túc như thế nào đối với những thứ được người hâm mộ yêu thích: Terr đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về cảnh anh ấy đang chơi với một máy chơi game, trong đó có thể thấy anh ấy đang chơi trên TV. một khung ảnh lớn ngay dưới máy, và thứ được đóng khung là thẻ thành viên danh dự của anh ấy trong câu lạc bộ người hâm mộ "Hiệp hội những người hâm mộ và bạn bè Bindlach Bayern - die Bären". Anh đã nhận được chứng chỉ này trong chuyến thăm câu lạc bộ người hâm mộ vào cuối tháng 1.

Bài báo "Bild" cho rằng đối với nhiều ngôi sao khác, khung ảnh này thậm chí có thể không xuất hiện trong nhà của họ, nhưng đối với Ter, món quà này đã được trao cho một địa vị đặc biệt. Anh ấy không thể được đồng nhất hơn với Bayern với tư cách là một câu lạc bộ và bây giờ cầu thủ tấn công trẻ chỉ cần chứng tỏ bản thân trên sân cỏ.

Trong 23 trận ở Bundesliga mùa này, Terl đã có 19 lần vào sân thay người, nhưng chưa một lần vào đội hình xuất phát. Người đại diện của anh là Gadiri Camara mới đây đã có cuộc gặp bí mật với giám đốc thể thao Freund của Bayern và cuộc trò chuyện đã mang lại kết quả tích cực.

Có thông tin cho rằng Bayern đã bày tỏ hy vọng với cầu thủ trẻ rằng họ sẽ giữ anh lại và ràng buộc anh với các kế hoạch tương lai của câu lạc bộ. Hợp đồng hiện tại của Terre có thời hạn đến năm 2027 và việc gia hạn hợp đồng của anh ấy có thể sớm trở thành một vấn đề, vì Bayern hy vọng sẽ tránh cho anh ấy ra đi sớm.

Teer chuyển đến Bayern từ đội bóng Pháp Rennes vào mùa hè năm 2022. Vào thời điểm đó, phí chuyển nhượng của anh đã lên tới 20 triệu euro và giá trị thị trường hiện tại của anh đã lên tới 50 triệu euro.

Giám đốc thể thao mới Aibel cũng xác nhận trong cuộc họp báo rằng câu lạc bộ sẽ đưa Terer vào kế hoạch tương lai. Ông nói: "Tất nhiên chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để tìm kiếm những ngôi sao. Điều này có thể thực hiện được không? Điều đó vẫn còn. được nhìn thấy nhưng chúng tôi cũng muốn hỗ trợ những cầu thủ như Ter tiếp tục phát triển."

(Xi Mu)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Thật là không may! Cristiano Ronaldo sút phạt dội xà ngang và 2 lần trúng khung thành ở trận này

Đồng đội cũ của Nets! Durant chúc mừng Mike James: Nhà vô địch ghi bàn lịch sử của EuroLeague!

Russell: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin và chưa bao giờ sợ đối đầu

Trọng tài thổi còi mãn cuộc khi thời gian bù giờ kết thúc, các cầu thủ Leipzig giận dữ đòi giải thích về pha phạm lỗi vừa rồi.

Không thể tin được! Hua Zi đập đầu vào rổ và cản phá một cú sút khiến trận đấu bị choáng váng.

Akanji đã ghi 2 bàn trong 6 trận Champions League vừa qua, nhiều hơn 40 trận Champions League trước đó của anh.

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

Cập nhật mới nhất