Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ghế B: Mọi người đã quen với việc Manchester City thắng quá nhiều, nhưng việc thi đấu kém hoặc thỉnh thoảng thua là điều bình thường.

2024-04-18 19:20:26
10

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 2 Bernardo Silva mới đây đã nhận lời phỏng vấn với Di Marzio. Anh ấy nói rằng Manchester City thường giành chiến thắng là điều mọi người hướng tới. được chấp nhận, vì vậy hiệu suất kém thỉnh thoảng đặt ra câu hỏi.

Ghế B cho biết: "Trước khi đánh bại Luton, quả thực chúng tôi đã không thắng trong 4 trận, với 3 trận thua và 1 trận hòa. Chúng tôi biết rằng trận đấu với Luton không hề dễ dàng, ngay cả khi gặp Arsenal và Liverpool. Chúng tôi cũng đã chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước Luton vào phút cuối, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong trận đấu đó và giành được 3 điểm cuối cùng."

"Chúng tôi thắng thường xuyên, đó là điều mọi người đã quen Nhưng trong bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng và việc chơi không tốt đôi khi hoặc không giành chiến thắng là điều bình thường, chúng tôi đã phản ứng và bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục."

Khi được hỏi liệu điều đó có đúng không. Khó hơn để Manchester City tìm lại động lực sau khi giành Triple Crown, Seat B nói: “Không… Chúng tôi đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong 6 năm qua, điều đó cho thấy đội bóng không hề bị ảnh hưởng bởi sự tự mãn. nâng cao tiêu chuẩn, giành chức vô địch và tạo nên lịch sử, đây là điều mà câu lạc bộ và người hâm mộ mong muốn.”

Sự cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này khốc liệt hơn, B-seat nói: “Có Đội bóng có tỷ số 5-6 ở Premier League có thể giành chức vô địch, hãy nhớ đến Leicester City 8 năm trước. Một ví dụ khác là khi tôi ở Monaco năm 2017, điều đó cho thấy rằng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi phải nỗ lực. Khó khăn bởi vì chúng tôi biết rằng đội bóng không ở vị trí mà chúng tôi mong muốn bây giờ, chúng tôi muốn leo lên cao hơn trên bảng xếp hạng và phấn đấu giành chức vô địch Premier League một lần nữa."

Nói về màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này, cho biết. B. : "Tôi cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng, dù bằng bàn thắng, kiến ​​tạo hay phòng ngự. Nhưng bạn không thể nói rằng tôi ghi ít bàn hơn. Bóng đá là môn thể thao tập thể và chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau giành chiến thắng trong các trận đấu và các danh hiệu." ."

(Sát thủ yêu tinh)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Cập nhật mới nhất