Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIDI: Milan đang nhắm tới Zirkzee, Cesco và Lacroix để ký hợp đồng và dự kiến ​​chi 100 triệu euro

2024-04-23 12:00:11
15

Truyền hình trực tiếp ngày 27/2, Gazzetta dello Sport một lần nữa cập nhật kế hoạch chiêu mộ AC Milan trong mùa hè này, với Rossoneri nhắm tới tuyến đầu Zirkzee và Sesco, lực lượng phòng thủ nhắm vào Lacroix và Brasier.

Mới mới tháng 2 nhưng AC Milan về cơ bản đã rút lui khỏi cuộc cạnh tranh chức vô địch - họ đã kém Inter Milan tới 13 điểm. AC Milan đã nói rõ trong nội bộ: Phải thực hiện 3-4 bản hợp đồng để đưa đội bóng trở lại cuộc đua vô địch Serie A.

Một trong số Giroud và Jovic có khả năng sẽ rời đội. Đội bóng nhắm tới một tiền đạo dưới 25 tuổi. Zirkzee và Cesko là hai ứng cử viên. Màn trình diễn của Zirkzee mùa này là điều hiển nhiên đối với tất cả mọi người. Bayern có điều khoản mua lại 40 triệu euro. Nếu Bologna sẵn sàng bán cầu thủ này thì 40 triệu là giá khởi điểm, và mức giá tương tự là đủ để ký hợp đồng với tiền đạo Cesco của Leipzig. người 20 tuổi trị giá 30 triệu euro.

Ưu tiên tăng cường thứ hai là trung vệ. Đội đã liên hệ với trung vệ Lacroix của Wolfsburg (23 tuổi, trị giá 20 triệu euro). Một ứng cử viên khác là trung vệ Brest Bra Sie (24 tuổi, trị giá). 8 triệu euro), cả hai cầu thủ sẽ ký hợp đồng vào năm sau, đồng nghĩa với việc phí chuyển nhượng của họ sẽ được giảm giá nhất định.

Một ứng cử viên khác là trung vệ Adarabioyo của Fulham (26 tuổi, trị giá 12 triệu euro), sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Ngoài 2 vị trí này, Milan còn cần tăng cường vị trí tiền vệ và hậu vệ trái. Tổng chi phí dự kiến ​​lên tới 100 triệu euro, nhưng việc huy động vốn trở thành vấn đề. Theo phân tích của Mi Di, Chủ tịch Milan Scaloni trước đó đã công khai tuyên bố rằng câu lạc bộ cần đảm bảo lợi nhuận trong báo cáo tài chính tiếp theo, điều đó có nghĩa là việc bơm vốn của Red Bird khó có thể xảy ra, vì vậy việc bán cầu thủ tên tuổi có thể là một nguồn thu nhập quan trọng. quỹ. Nếu mức giá phù hợp, Thế vận hội đặc biệt, Maignan và Leo đều có khả năng được rút tiền mặt.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Ghi 4 bàn + giúp đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước trận đấu.

Postkoglu đã ghi bàn trong 27 trận đầu tiên của Tottenham tại Premier League, lập kỷ lục có huấn luyện viên mới cho đội bóng.

Thống kê của Haaland trận này: 1 bàn, 2 đường chuyền then chốt, rating 7,4

Thật là không may! Cristiano Ronaldo sút phạt dội xà ngang và 2 lần trúng khung thành ở trận này

Đồng đội cũ của Nets! Durant chúc mừng Mike James: Nhà vô địch ghi bàn lịch sử của EuroLeague!

Russell: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin và chưa bao giờ sợ đối đầu

Trọng tài thổi còi mãn cuộc khi thời gian bù giờ kết thúc, các cầu thủ Leipzig giận dữ đòi giải thích về pha phạm lỗi vừa rồi.

Không thể tin được! Hua Zi đập đầu vào rổ và cản phá một cú sút khiến trận đấu bị choáng váng.

Akanji đã ghi 2 bàn trong 6 trận Champions League vừa qua, nhiều hơn 40 trận Champions League trước đó của anh.

Phản công vs chìm ⚔️Nunez có 16 bàn và 11 kiến ​​tạo ở mùa giải châu Âu với giá 85 triệu, Anthony có 1 bàn và 1 kiến ​​tạo với giá 95 triệu

Cựu cầu thủ Barcelona đổi tên thành "Goku" vào năm 2020. Sau khi Akira Toriyama qua đời, anh để tang trên mạng xã hội

Vua châu Âu! Mike James vượt qua Spanoulis để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liên đoàn châu Âu!

Cập nhật mới nhất