Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Klopp: Một số cầu thủ cần phép màu, tình hình Nunez và Salah vẫn cần theo dõi

2024-04-23 10:30:14
12

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 2 Trận FA Cup vào sáng sớm thứ Năm, giờ Bắc Kinh5Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ gặp Southampton. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Klopp của Hồng quân đã nói về sự chuẩn bị của toàn đội đồng thời trả lời một số câu hỏi mà người hâm mộ và giới truyền thông rất quan tâm.

Về Hrafenberch

Hrafenberch sẽ không thể thi đấu trận ngày mai. Chấn thương gân khoeo có thể khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Chúng tôi cần phép màu ở một số cầu thủ, đó là lý do tại sao tôi không muốn loại trừ bất kỳ cầu thủ nào, nhưng chúng tôi luôn có thể cứu vãn tình thế. Các tình huống của Nunez, Salah và Szoboszlai đều phải được quan sát.

Giới thiệu về Endo Hang

Tình hình chấn thương nhẹ của Endo không mấy lạc quan nên tôi sẽ không nói rằng tình trạng của anh ấy đã được cải thiện kể từ Chủ nhật.

Về tình trạng chấn thương chung của đội

Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ cân nhắc việc luân chuyển đội hình của đội. Tuy nhiên, chúng tôi không ở trong tình huống như vậy. Tuy nhiên tôi vẫn chưa nêu tên đội hình xuất phát của đội. Chúng ta vẫn còn hai giờ nữa mới đến cuộc họp nhóm, vì vậy chúng ta sẽ chờ xem. Người chơi sẽ đến và trải qua kiểm tra thể chất. Hôm qua là một ngày tốt để kiểm kê sau khi giành được Cúp.

Về cuộc diễu hành vô địch có thể xảy ra

Tôi không nghĩ cuộc diễu hành vô địch có ý nghĩa nhiều với tôi, nhưng tôi thích khung cảnh như vậy. Tôi không đưa ra quyết định đó, nhưng đó là điều tôi cân nhắc. Nếu có một cuộc diễu hành vô địch, tôi sẽ có mặt trên xe buýt của đội, không cần thắc mắc gì về điều đó.

Giới thiệu về đối thủ Southampton

Giải vô địch là một giải đấu đáng kinh ngạc và tôi rất ấn tượng với những gì đã diễn ra ở đó. Một ấn tượng sâu sắc. Hiện tại, Southampton đang không đạt được thành tích tốt và họ còn trận đấu quan trọng phải đá lại vào thứ Bảy. Tôi không biết Russell Martin (huấn luyện viên Southampton) sẽ chú ý đến trận đấu này trong đội hình của mình đến mức nào.

Về vai trò của các cầu thủ học viện vào ngày mai

Ngày mai, có một số cầu thủ học viện có thể phải bắt đầu. Nếu họ bắt đầu, họ sẽ làm công việc của mình và tất cả chúng ta phải giúp đỡ họ và đó là thời điểm tốt. Cho đến nay, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là bỏ qua những người chơi mất tích. Chúng tôi chỉ muốn xây dựng một đội có thể gây khó khăn cho đối thủ.

Giới thiệu về Thiago và Bajcetic

Không có lịch trình cho sự trở lại của Thiago và tôi không biết liệu anh ấy có thể thi đấu trở lại trong mùa giải này hay không. Hãy ra ngoài thi đấu. Có vẻ như anh ấy sẽ không thể tập luyện trong hai tuần nữa nên tôi không có gì nhiều để nói.

Tình hình của Bajcetic cũng không mấy lạc quan. Nhìn quá trình tập luyện của anh ấy, tôi tự hỏi tại sao anh ấy vẫn chưa thể chơi một trận đấu nào. Anh ấy đang khỏe mạnh nhưng chúng tôi vẫn chưa bật đèn xanh cho anh ấy tham gia các buổi tập luyện của đội.

Về cầu thủ trẻ được cho mượn Fabio-Màn trình diễn của Carvalho And Morton tại Hull City

Tôi rất mừng cho họ, Carvalho và Morton đã thể hiện rất tốt. Tôi rất vui khi thấy Carvalho lấy lại sự tự tin, anh ấy và Morton đều là những cầu thủ khá nổi trội và cả hai đều tham gia vào một số khoảnh khắc tuyệt vời.

Về màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ dự bị mùa này

Đầu mùa giải, tôi cảm thấy đội hình của chúng tôi có chiều sâu hơn tôi nghĩ. Tôi đã nói nhiều lần rằng nếu không có các cầu thủ trẻ, chúng tôi sẽ không có được vị trí như hiện tại. Việc luân chuyển là bình thường do số lượng trò chơi chúng tôi đã chơi, mọi người đều có thời gian chơi và nhìn chung thì cảm thấy rất tốt. Trước đây, chúng tôi muốn thắng trận đấu bằng mọi cách, bây giờ chúng tôi phải tìm cách thắng trận tiếp theo.

(Hai con quái vật)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Người đại diện: Hợp đồng cho mượn Stanisic không có điều khoản mua lại và anh sẽ trở lại Bayern vào mùa hè này

Gabriel đăng ảnh lên mạng xã hội để động viên Ramsdale và thêm biểu tượng "♥"

Trong 23 phút cuối trận, Cavaliers thực hiện 28 quả ném phạt! Trung bình 1,22 quả phạt đền mỗi phút

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Cập nhật mới nhất