Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Bayern đang xem xét Alonso, Zidane, Solskjaer và các ứng viên khác nhưng không mặn mà đưa Flick trở lại

2024-04-20 04:10:10
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 2 Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky người Đức, Bayern đang xem xét những ứng cử viên như Alonso và Zidane, Solskjaer là một. Giải pháp tạm thời.

Sau trận Bayern 2-3 Bochum hôm qua, lãnh đạo Bayern đã nhất trí Tuchel sẽ tiếp tục làm HLV của đội và tiếp tục dẫn dắt ở vòng đấu tiếp theo tại Leipzig. Câu lạc bộ hy vọng tránh sa thải huấn luyện viên trước khi Eberl tiếp quản vào tháng Ba.

Ban lãnh đạo Bayern hy vọng có thể giữ Tuchel ít nhất đến cuối mùa giải để tránh tình trạng hỗn loạn thêm và giữ lại cơ hội vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Tuchel không được đảm bảo 100% và việc rời nhiệm sở không còn là điều không thể. Nếu thua Leipzig, tình hình của Tuchel sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Bayern đang tìm kiếm giải pháp thay thế. Vấn đề là hầu như không có huấn luyện viên nào chấp nhận một hợp đồng ngắn hạn chỉ kéo dài đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu bây giờ Tuchel bị sa thải, Bayern sẽ phải tìm huấn luyện viên mới ngay trong mùa giải, nên tốt nhất nên giữ ông ấy đến cuối mùa. Trong trường hợp ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Xabi Alonso được coi là sự lựa chọn số một ở Bayern. Một trong những ứng cử viên mà Bayern đang cân nhắc trong nhiều ngày qua là Zidane, người có sức thu hút và kinh nghiệm được câu lạc bộ đánh giá cao.

Giám đốc Freund của Bayern cũng đang cân nhắc về Solskjaer nhưng nhiều khả năng ông chỉ là giải pháp tạm thời. Freund biết rõ Solskjaer và đã theo dõi ông ấy nhiều năm. Cho đến nay, chưa có cuộc đàm phán cụ thể nào diễn ra.

Đồng thời, Bayern không mặn mà với việc đưa Flick trở lại, và Flick cũng không quan tâm đến việc chỉ huấn luyện cho đến cuối mùa giải. Anh đã được các câu lạc bộ nước ngoài tiếp cận, đặc biệt là từ Premier League. Ngoài ra, đặc vụ Pini Zahavi hiện đang tìm kiếm ngôi nhà mới cho Flick.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất