Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mourinho: Tôi yêu Manchester United và mong Manchester United sẽ sớm trở lại Manchester United mà người hâm mộ yêu mến ❤️

2024-04-19 13:00:41
15

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 2: Mourinho đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Ferdinand và điểm lại kinh nghiệm huấn luyện Manchester United của anh ấy. Tôi yêu quãng thời gian ở Manchester United.

Ferdinand: "Manchester United, bạn nghĩ gì về thời gian ở đó? Bạn có thích khoảng thời gian đó không?"

Mourinho: "Tôi yêu khoảng thời gian đó."

Ferdinand: "Thật sao?"

Mourinho: "Đúng Tôi yêu thời gian huấn luyện Manchester United

Ferdinand: “Tôi nhớ lần đầu tiên tôi gặp bạn khi tôi đang thực hiện một cuộc phỏng vấn. Có vẻ như bạn rất háo hức để bắt đầu làm việc. "

Mourinho: "Tất nhiên, tất nhiên là tôi rất tự hào khi được huấn luyện Manchester UnitedTôi đã rất tự hào ngay cả vài năm sau đó khi quay trở lại. Old Trafford với tư cách là chuyên gia của Sky Sports, và tôi nghĩ đó là với Roy Keane hoặc Souness, hoặc Cả hai đều ở đó. Khi tôi cảm nhận được phản ứng từ người hâm mộ, tôi đã luôn cảm thấy như chúng tôi đang ở cùng nhau. , nhưng nó vẫn khiến tôi cảm động."

"Tôi yêu khoảng thời gian ở Manchester United, bạn biết không? Bạn biết rõ hơn tôi, bạn biết câu lạc bộ, lịch sử của đội bóng này. Manchester United và mọi thứ đều tốt hơn tôi. Đối với một huấn luyện viên, Sir Alex Ferguson Bạn phải cảm nhận được đội bóng mà bạn đã huấn luyện, ngay cả khi bạn không tiếp quản ngay lập tức, đặc biệt là niềm tự hào và trách nhiệm. một lịch sử lâu đời, một câu lạc bộ huyền thoại, những cầu thủ huyền thoại,Tôi rất, rất hạnh phúc, rất tự hào khi được dẫn dắt Manchester United"

"Không dễ, không dễ và tôi không nghĩ giới truyền thông giúp ích gì. Tôi, tôi không nghĩ giới truyền thông... (Ferdinand chỉ vào chính mình) và có lẽ bạn cũng vậy , Tôi không nhớ rõ sự việc cụ thể, nhưng tôi không nghĩ đó là cố ý, mà là mọi người chưa hiểu rõ tầm vóc và những khó khăn tiềm ẩn trong công việc của chúng tôi. Không hiểu hoàn cảnh của người quản lý trong câu lạc bộ. Bởi vì vài năm trước mọi thứ đều rõ ràng, với các ông chủ, Ferguson, David Gill, v.v., sau đó câu lạc bộ đã thay đổi và cơ cấu không quá ổn định. Tôi không thích điều đó vì với tôi, anh ấy là một chàng trai tốt. người có lẽ chỉ là cá ra khỏi nước. Anh ấy rất thông minh, rất lịch sự, rất đàng hoàng, nhưng có lẽ chưa sẵn sàng làm việc trong một đội thể thao."

"Thật khó để một huấn luyện viên trưởng không thể làm được điều đó. giao tiếp trực tiếp với ban quản lý và không dễ để mâu thuẫn với các nguyên tắc và ý tưởng của nhóm và điều đó ảnh hưởng đến rất nhiều cấp độ. Nhưng tôi đã cố gắng hết sức và trong một số cuộc phỏng vấn, tôi đã nói rằng việc dẫn dắt Manchester United về thứ hai. Vị trí ở Premier League là một trong những thành tích lớn nhất của tôi và tôi đã bị mọi người chỉ trích."

Ferdinand: "Mọi người đã nghi ngờ bạn vì những gì bạn nói, và tôi là một trong số họ vào thời điểm đó. "

Mourinho: "Bạn đã có 10 chức vô địch Premier League. "

Ferdinand: "Không, không, chúng tôi không biết lý lịch nên không biết anh nói gì. Cấu trúc của câu lạc bộ có thể không giúp bạn thành công hoặc thành công hơn, và những người không biết sự thật sẽ hỏi: Mourinho đang nói về cái gì vậy? Nhưng bây giờ, sau ngần ấy năm, bạn đã đúng. "

Mourinho: "Có lẽ bây giờ chúng ta vẫn còn cơ hội vô địch năm đó chăng? Bởi vìNếu Manchester City bị phát hiện vi phạm Luật công bằng tài chính (Ferdinand bật cười), vi phạm các quy định của FFP, họ có thể bị trừ một vài điểm và có thể chúng tôi đã vô địch giải đấu, nhưng tất nhiên đó chỉ là một đùa. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể..."

Ferdinand: "Bạn vẫn nghĩ vậy phải không? ở Premier League) là người giỏi nhất..."

Mourinho: "Tất nhiên là tôi nghĩ vậy, Không ai làm điều đó tốt hơn tôi mạnh mẽ >. "

Ferdinand: "Ý tôi là bạn vẫn nghĩ đó là thành tựu vĩ đại nhất? ”

Mourinho: “Không phải thành tích lớn nhất, bởi vìTôi luôn nghĩ thành tích lớn nhất là bạn mang về những danh hiệu và huy chương. Nhưng điều đó thật tuyệt vời, bạn biết đấy, việc vô địch Europa League và giành quyền tham dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của chúng tôi là điều tuyệt vời. ”

“Nếubạn nhớ lại Manchester United vào thời điểm đó, đội Manchester United trong trận chung kết Champions League và sau đó nghĩ về tôi vào thời điểm đó. Muốn cười thì tôi cười, Romero, Valencia, Blind, Smalling, Damian, Herrera, Pogba, Fellaini, Mata, Rashford, Moshi Taliang: Bạn muốn nói Ferdinand, Vidic, Cristiano Ronaldo, Van der Sar, Scholes , sau đó bạn có thể ghi bàn nếu muốn. Vì vậy, chúng tôi đã làm khá tốt và đứng thứ hai. ”

“Trong mùa giải thứ ba, chúng tôi thua một số trận, chúng tôi cũng thua câu lạc bộ đỏ đôi, tôi quên mất đó là 1-2 hay 1-3, trận cuối cùng chúng tôi thua một trận. . Sau đó, câu lạc bộ quyết định họ muốn thay đổi và họ đã làm được. Sau ngần ấy năm, tôi yêu câu lạc bộ này và tôi yêu những người hâm mộ. Tôi cầu chúc cho Manchester United mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và tôi mong chờ Manchester United trở lại với Manchester United mà bạn có vào thời điểm đó, Manchester United mà người hâm mộ đã yêu mến.

Người phụ trách truyền thông của Manchester United, Stephen Howson: "Mùa giải thứ ba đã khởi đầu không tốt. , thì sao? cầu thủ nào bạn muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè? Bởi vì tôi nghĩ Lee Grant, Dalot và Fred đều không làm mọi người hài lòng, và tôi nghĩ rất khó để những bản hợp đồng như vậy thu hẹp khoảng cách 19 điểm với Manchester City. "

Mourinho: "Bạn biết đấy, tôi luôn nghĩ rằng khi mua đồ mới thì phải dọn phòng trước, vì vậy tôi dọn phòng nhiều hơn là mua đồ mới. Nhưng chúng tôi đã không dọn dẹp nhiều như tôi muốn, điều mà tôi muốn làm trong mùa thứ hai, nhưng chúng tôi không thể. Ở mùa giải thứ ba, tôi không thể nói những cầu thủ nào tôi muốn, bởi vì điều đó không phù hợp, tôi chỉ có thể nói những cầu thủ nào tôi không cần, và tôi biết điều đó. Nhưng điều đó đã không xảy ra và điều đó đôi khi cũng xảy ra trong bóng đá và tôi có thể chấp nhận điều đó. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng tôi cũng biết vấn đề, và sang mùa thứ ba, những vấn đề sâu xa này dần lộ rõ. ”

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Giỏ đã bị đập nát một cách quanh co! Hornets thực hiện 3 trong số 22 quả ba điểm trong hiệp và bỏ lỡ 17 cú sút đầu tiên

Cập nhật mới nhất