Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Ngoài việc giết chóc

2024-04-18 16:40:14
14

Ở phút thứ 7 32 của hiệp một, Thompson thực hiện một pha chuyển tiếp và Nurkic rút lui để chặn đường lên rổ. Tuy nhiên, Thompson vẫn xâm nhập sâu vào vùng sơn một cách trơn tru. dừng khẩn cấp. Khoảng cách hoặc ném nên là lựa chọn đầu tiên để giải quyết trận chiến. Anh ta chắc chắn có khả năng và thẩm quyền để thực hiện một cú đánh như vậy. Nhưng Thompson đã không làm điều đó. Anh ấy suýt làm được điều đó nhưng đột nhiên đổi ý sau khi bóng bắt đầu. Chỉ sau một khung hình do dự, đường chuyền của anh cho Kuminga từ vạch ba điểm bên phải đã bị Bill nhìn thấu. Trộm, break nhanh, Bill hoàn thành cú dunk.

Không khó để đoán được tâm trạng của Thompson. Đội ngũ không cần nói chuyện với hắn, hắn cũng biết hoàn cảnh của mình. Thay đổi lối chơi là điều tất yếu, nhưng việc chuyển đổi mà không thua chỉ sau một đêm là điều không thực tế. Bên trái là trí nhớ cơ bắp được phát triển qua nhiều năm, còn bên phải là ý nghĩ kỷ luật tự giác lóe lên trong đầu. “Bạn không nên ép buộc mình, có đồng đội ở bên phải.” Khi đưa ra quyết định trong một trận đấu, bạn thường không cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. có vẻ chậm nửa nhịp.

Tang Shen đang gặp khó khăn. Làm theo tính khí của anh ấy hoặc theo dõi mọi người sau khi anh ấy đã đặt mọi thứ trước khi suôn sẻ là không thích hợp. mọi chuyện đã qua, anh phải chấp nhận tình thế khó xử hiện tại của mình.

Trong 5 trận vừa qua, ngoại trừ Hawks, đội thi đấu thiếu thời gian và Thompson thi đấu chưa đầy 30 phút. Tuy nhiên, trong cùng thời gian, Podemski là cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất cho Warriors. (34,2 phút). Trong 5 trận này, tỷ lệ cầm bóng của Thompson là 19,9%, tỷ lệ này đã giảm thêm do tỷ lệ đã giảm ở mùa giải này. Tất nhiên, tỷ lệ bắn đúng 41,7% trong 5 trận đấu này cho thấy việc giảm quyền cầm bóng của Tang Shen là hợp lý.

Thompson không phải lúc nào cũng cứng rắn như vậy, nhưng cũng giống như Wiggins tiếp tục ì ạch và bị dồn nén trong giai đoạn đầu mùa giải, anh ấy cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Phiên bản đội hình tối thượng của Podemski - Podger, Curry, Wiggins, Kuminga, Green - hiện đã được sử dụng 182 hiệp, đánh bại đối thủ với 40,1 điểm/100 hiệp, trở thành đội hình thống trị nhất của Nhóm 5 người ở thời điểm hiện tại. . Hai số liệu thống kê thú vị nhất về đội hình này là:

Tỷ lệ luân chuyển thấp đến mức đáng kinh ngạc là 7,7%, gần gấp đôi mức trung bình mùa giải của đội là 14,5%;

Đối thủ tỷ lệ doanh thu là 15,4%, cũng tốt hơn mức trung bình trong mùa giải của đội là 12,5%.

Với ba tiền đạo + Curry, dù đá cặp với Bojie hay Tang Shen, từ góc độ dữ liệu, sẽ có là một sự khác biệt Nơi lớn nhất là ở đây. Bojie đứng thứ hai giải đấu về tổng số lần phạm lỗi tấn công trong mùa giải này. Khả năng này hoàn toàn phù hợp với hệ thống phòng thủ bóng nhỏ của đội. Tỷ lệ kiến ​​tạo-thua trong mùa giải của anh ấy là 3,09, cao nhất trong đội ngoại trừ Paul và Joseph đã ra đi. Khả năng nhận bóng và chuyển tiếp của anh ấy là sự bổ sung tốt cho Curry, Wiggins và Kuminga, những người đảm nhận vị trí dứt điểm. .

Tác động của Bodje đối với sự phục hồi của đội không được phản ánh trong số liệu thống kê của đội hình này, nhưng dữ liệu mẫu lớn của mùa giải và một số clip nhất định trong trận đấu vẫn có thể minh họa cho vấn đề. Sang hiệp 2 gặp Suns, Okogie lại tái hiện cơn ác mộng của Warriors khi đối đầu với Suns mùa này. Mọi thứ khác đều ổn. Điều khó khăn nhất đối với Okogie đối với Warriors là tay đua hàng đầu của anh ấy ở cùng một vị trí. Lúc này, bạn sẽ thấy rằng Pojie, người “cũng giành lại lợi thế cho người của mình”, là một ứng cử viên thích hợp cho Okogie.

Kerr muốn có Iguodala thứ hai. Điều này thực sự không dễ dàng để có được một tiền đạo có thể lực bùng nổ, tầm vóc và trí thông minh chứ đừng nói đến việc biến anh ta trở thành lá chắn an toàn trong hệ thống Warriors. Nhưng vẫn có thể thấy những cầu thủ gần gũi với anh về vị trí đều rất thoải mái trong hệ thống Warriors. Nếu khả năng bắn súng của Poje tốt như mong đợi trước khi nhập ngũ, thì anh ấy và Kuminga giống như hai người hợp nhất Thompson và Iguodala rồi ngẫu nhiên tách ra, một người lấy bóng IQ và bắn súng, còn người kia lấy tài năng ban đầu và chính. tấn công. Khi cán cân đã xuống thấp, Wu Xiao vẫn giữ nguyên.

Đáng tiếc, đúng như lo ngại hồi đầu mùa, khả năng sút của Podger quả thực hơi lỏng lẻo. Một tay ném đáng tin cậy không nên sút 64,2% từ vạch ném phạt. Trước khi đánh 2 trong 4 con trỏ ba điểm trước Suns, Bojie đã không đánh được con ba điểm nào trong năm trận đấu.

Những thay đổi trong bảng dữ liệu của Bojie rất thú vị:

Về mặt ba con trỏ , vào tháng 1 Trước đó, anh ấy đã thực hiện 35 trên 84, tỷ lệ bắn là 41,7%. Tính đến tháng 1, anh đã thực hiện 15 trong số 57 cú sút, tỷ lệ sút là 26,3%. Bắn súng bên ngoài ngày càng phá sản;

Nhưng xét về khả năng kiểm soát đường chuyền, trước tháng 1, có 4,9 pha kiến ​​​​tạo mỗi 36 phút, với tỷ lệ kiến ​​​​tạo/thua là 2,23. Kể từ tháng 1, đã có 5,4. hỗ trợ mỗi 36 phút, với tỷ lệ hỗ trợ/thua là 4,9. Tài năng tổ chức ngày càng được thể hiện rõ ràng.

Bojie không giống với những cái tên được nhắc đến trong Xia Tian. Anh kém chính xác hơn nhiều so với Kennard và DiVincenzo cũng không có nhiều vai trò ở vị trí số 1. Anh ấy cũng không có sự kéo lùi của Reeves. Nhưng anh ấy chơi bóng thận trọng hơn và trông giống một người bảo vệ điểm hơn.

Thận trọng đôi khi đồng nghĩa với việc bỏ lỡ các cơ hội. Trong trận đấu của Poji, khi anh ấy chơi tấn công nhiều hơn, anh ấy đã tạo ra một vị trí đột phá nhanh và đường chuyền chéo chỉ dành cho những đường cắt bên ngoài. Nhưng tình hình này gần đây có vẻ đã thay đổi một chút, những cú sút của Bojie đã trở nên táo bạo hơn. Cú sút quyết định của Curry có thể nói là may mắn về tốc độ và góc quay có chút khác biệt. Sau trận đấu, chủ đề sẽ thay đổi. để "thảo luận các vấn đề trên toàn thế giới".

Tuy nhiên, vấn đề không phải là kiểu cho ăn bóng này.

Nếu Podger luôn có thể làm được điều này, thì các Chiến binh có thể kích hoạt nhiều pha bắn và tạt bóng về phía trước, cũng như các đòn tấn công chuyển tiếp, và hai thứ này tất nhiên là những gì mà các Chiến binh nên có ở phong độ tốt nhất của họ.

Điều này quan trọng.

Tầm quan trọng của “ba tiền đạo + Curry” của Warriors ở hàng phòng ngự là không khó hiểu, nhưng việc cùng tồn tại ở hàng tấn công chắc chắn là một vấn đề. Suy cho cùng, không gian trong đội hình này không tốt. Thế trận tấn công hiện tại của đội hình này có thể được mở ra bằng bộ logic sau:

Đối phương có trung phong bảo vệ rổ, để Curry lo;

Đối thủ không có trung tâm bảo vệ rổ, hãy tận dụng lợi thế tài năng của một tiền đạo.

Đối đầu với Suns, điều này được thể hiện ở việc cuối hiệp 2, Vogel bỏ Nurkic sớm nên tiền đạo Warriors xuyên thủng rổ:

Cuối hiệp Hiệp 4, Vogel Nurkic ra sân muộn và bị Kuchai nhắm đến trong một pha bắt bóng.

Logic rất chặt chẽ phải không?

Tuy nhiên, xét cho cùng thì đây cũng là nguồn lực phòng thủ của Suns - nhiều hậu vệ và trung phong chậm chạp.

Sẽ luôn có những đội có nguồn lực phòng ngự tốt không quá sợ Curry nhắm vào trung lộ nhưng cũng có đủ nguồn lực đối phó và bảo vệ vành đai để đối phó với hai tiền đạo của Warriors. Trong một số trò chơi, các Chiến binh phải cạnh tranh phòng thủ với đối thủ của họ trong một trò chơi táo bón. Theo một nghĩa nào đó, trò chơi táo bón là về việc ai có nhiều cơ hội hơn và ai nắm bắt được nhiều cơ hội đơn giản hơn. Bên nào có thể tạo ra nhiều lượt quay hơn, giành được nhiều rebound hơn và chơi break nhanh thì có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn. Vì vậy, hãy nghĩ về bộ kỹ năng của Poje - chuyển hướng, bật lại, kiểm soát chuyển giao, chuyền bóng.

Bạn sẽ thích xem sự kết hợp đột phá nhanh chóng của Boje và Kuminga.

Warriors thường không phải là đội dựa vào sức mạnh để giành chiến thắng khi có bóng ở phía trước. Nếu có thể, họ sẽ tránh làm nổ tung các hố cát trực diện. Đối đầu với Suns, đây thực sự là một trận đấu mà Kuminga gặp khó khăn một chút. Nguồn lực phòng thủ của Suns không thể bao phủ được hai điểm Kuminga và Wiggins, nhưng thời điểm Kuminga thực sự phát huy sức mạnh của mình thường là trong giai đoạn kết nối. Tuy nhiên, giai đoạn Suns có nguồn lực đối đầu tốt hơn cũng là trong giai đoạn kết nối. Royce O'Neal lần đầu tiên chơi cho Suns, và anh ấy đã tăng thêm một chút cường độ cho Kuming (vào cuối hiệp 3, Kuminga cuối cùng đã ghi bàn cho O'Neal 2 + 1. Anh ấy ngồi bệt xuống đất và gầm lên ăn mừng, có thể không phải vì bàn thắng này mà vì tức giận từ những hiệp đấu trước).

Nếu Vogel sử dụng O'Neal thêm vài phút nữa, Warriors có thể sẽ gặp nhiều rắc rối hơn. Tất nhiên, ở đây không cần thiết phải tổ chức cuộc họp với Vogel, dù sao bóng rổ cũng là bản chất con người, việc một người mới đến làm mất quá nhiều thời gian của ông già là không thích hợp.

Kuminga ngày càng đảm nhận nhiều vai trò tấn công hơn, mối đe dọa của anh ấy ngày càng lớn hơn, điều này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm hơn từ đối thủ. Trong bối cảnh hàng phòng ngự bị thu hẹp, việc làm thế nào để Kuminga tiến sâu hơn vào rổ dễ dàng hơn sẽ trở thành một phần quan trọng trong bảng chiến thuật tương lai của Warriors.

Cách đơn giản nhất là chọn và cuộn giữa các thư viện.

Curry thậm chí không cần phải chặn người thực sự, anh ta chỉ cần giúp Kumingga lấy đi máy quẹt thẻ 45 độ để anh ta có thể phát động và ấn đủ sâu, điều này sẽ giúp chiến đấu dễ dàng hơn nhiều. . Nếu đội hình phòng ngự tiếp tục thu hẹp và gây áp lực lên Kuming, Curry có thể sẽ có cơ hội ở tình huống này.

Thứ này dần dần trở thành vật phẩm dành riêng cho các Chiến binh trong mỗi trận đấu.

Vẫn còn một số phương pháp chưa được phát triển nhưng có triển vọng trong tương lai. Ví dụ, nó trông như thế này.

Poje cho phép cầu thủ ghi bàn nhận bóng ở vị trí thoải mái hơn. Cũng có thể đoán trước được rằng các đối thủ sẽ phơi bày những điểm yếu trong phòng ngự của Podemski và để anh trở thành đối tác chiến thuật giúp đồng đội tìm ra những cơ hội không phù hợp. Nếu Curry không ở thế mạnh khi tung ra đòn tấn công và Curry trở thành điểm kiểm tra ở bên yếu hơn là người khởi xướng cố định, thì Warriors có một phương tiện thực sự để trừng phạt đối thủ vì không đủ nguồn lực phòng thủ.

Việc này có thể được thực hiện hay không còn tùy thuộc vào loại tia lửa nào có thể được tạo ra giữa Podger, Kuminga và Wiggins.

Khách quan mà nói, Podemski vẫn còn nhiều vấn đề. Tài năng chuyền bóng của anh ấy ngày càng nở rộ, nhưng những nội dung này không khác xa với bức tranh bảo thủ về việc anh ấy lãng phí các cơ hội đột phá nhanh và cắt không khí, và cần một mẫu lớn hơn để ổn định. Tài năng thô sơ của anh ấy xác định rằng anh ấy phải đáp ứng những kỳ vọng bắn súng đặt ra trước khi nhập ngũ để đạt đến trình độ đủ cao để chiếm lấy vị trí số 1 xuất phát. Anh ấy là một hậu vệ thông minh, nhưng trong những tình huống như trường hợp của Booker khi anh ấy tấn công mạnh mẽ, bạn sẽ muốn anh ấy ẩn mình kỹ hơn một chút. Có một số cảnh Thompson đáng tin cậy hơn. Sau khi Paul trở lại, Podger sẽ khó duy trì được thời gian thi đấu hiện tại, ít nhất đối với vị trí hậu vệ dẫn bóng, không ai trong Warriors có thể thách thức được Paul.

Nhưng Bojie thực sự có thể có một tương lai đầy hứa hẹn. Tuy không có năng khiếu bạo lực bẩm sinh nhưng hướng kỹ năng mà anh ấy giỏi lại rất phù hợp với Kuminga và hệ thống Warriors. Điều này có nghĩa là gì không khó hiểu.

Thủ lĩnh thế hệ tiếp theo của Warriors cũng tên là Ku, và thế hệ trợ lý tiếp theo của Warriors cũng có thể là một phát ngôn viên báo chí xảo quyệt.

Có lẽ cuối cùng chúng ta đã đạt được một thế giới mà chỉ những người trung thực mới bị tổn thương.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Dinwiddie: Tôi từng mơ thực hiện cú sút quyết định trên sân nhà Lakers nhưng niềm vui khi đội mũ cũng vậy

Trong 23 phút cuối trận, Cavaliers thực hiện 28 quả ném phạt! Trung bình 1,22 quả phạt đền mỗi phút

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Đội trưởng đang làm gì vậy? Calabria cản phá bóng và đi ra ngoài đường biên, chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang...

Cập nhật mới nhất