Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Real Madrid có thể ký hợp đồng với các trung vệ, hậu vệ cánh và tiền đạo vào mùa hè này và đang chú ý đến Alphonso Davies

2024-04-16 00:30:16
12

Ngày 1 tháng 2, The Athletic viết một bài về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid. Bài báo cho biết Real Madrid có thể ký hợp đồng với một trung vệ. Những kẻ tấn công và hậu vệ cánh đang để mắt tới Alphonso Davies.

Về vấn đề ký hợp đồng, sau khi Alaba dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 12 năm ngoái, ý tưởng ban đầu là Real Madrid sẽ ký hợp đồng với một trung vệ. Người ta tin rằng trước khi Militao trở lại, Real Madrid không thể chỉ trông cậy vào Rudiger và Nacho ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Real Madrid không thích kinh doanh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng trong ban giám đốc có tiếng nói về việc ký hợp đồng. Cuối cùng, ý tưởng của Florentino, Sanchez và Calafate đã thắng thế.

Mùa hè này, tùy thuộc vào việc Nacho có gia hạn hợp đồng hay không và sự trở lại của Militao và Alaba, Real Madrid có thể tìm cách giới thiệu một trung vệ. Đồng thời, Real Madrid sẽ nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo, một lần nữa, Mbappe lại là mục tiêu quan trọng, họ cũng sẽ vào thị trường tìm kiếm một hậu vệ cánh, Alphonso Davies là cầu thủ mà họ đang chú ý.

Về việc bán cầu thủ, do đội bóng gặp nhiều chấn thương và thành tích nhìn chung tốt nên Real Madrid sẽ không chủ động lắng nghe những lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng cần quyết định thời hạn hợp đồng vào mùa hè. Tình hình của các cầu thủ bao gồm Joselu và Kepa, hai cầu thủ đã hết hạn cho mượn, cũng như Vazquez, Nacho, Kroos và Modric. Giống như những kỳ chuyển nhượng trước, Mendy sẽ được đưa ra thị trường, phần lớn là do chấn thương.

(Luca)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Đội hình Paris vs Reims: Mbappe và Dembele dẫn trước, Marquinhos chấn thương

Ông chủ của Suns: Chúng tôi hy vọng tạo ra đẳng cấp All-Star tốt nhất trong lịch sử. Đây là mục tiêu của chúng tôi.

Cuối cùng đã về nhà! Klopp: Thật tuyệt khi hôm nay chúng tôi có thể chơi Salah

Chúa điều khiển con mắt của trái tim! Jokic buộc dây giày câu giờ cho Malone xem video và thử thách đã thành công

Phóng viên nổi tiếng: Xem xét thành tích, Nuggets quyết từ bỏ chuyến đi tới Nhà Trắng

Phóng viên không biết hỏi gì, Guardiola trả lời nhận xét của Arnold: Chúc anh ấy nhanh chóng bình phục.

Truyền thông Italy: Juventus dự kiến ​​kiếm 170 triệu euro mùa tới và tìm nhà tài trợ 40 triệu mỗi mùa

Liệu điều này có thể giành chiến thắng? Wizards đã thực hiện được 6 trong số 33 quả ba điểm & Kuzma và Poole thực hiện được 2 trong số 17 quả

Looney: Tôi rất vui khi huấn luyện viên Cole gia hạn hợp đồng. Ông ấy là một huấn luyện viên huyền thoại.

Melon nói về Lão Chiến: Anh ấy đứng đầu trong số 4.500 người về điểm số. Anh ấy ở trên đỉnh núi và không ai có thể nói nhảm.

Freund: Chúng tôi sẽ bàn chuyện tương lai với Kimmich vào tháng 4 hoặc tháng 5

Người hâm mộ đăng video đặt câu hỏi về 3 điểm của Riyadh Crescent trong một trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận xét: ×9.

Cập nhật mới nhất