Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Phóng viên của đội: Stewart sẽ không trực tiếp ra hầu tòa vào thứ Sáu tuần này và có thể thi đấu với Pacers!

2024-04-20 08:50:04
11

Phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 2 Bản tin: Stewart đã xô xát với Eubanks vào tuần trước và bị bắt và phạt tiền sau khi đánh nhau . triệu tập và sau đó được thả. Theo Shams, Tòa án Phoenix sẽ tổ chức phiên điều trần về tội hành hung nhẹ của Stewart vào ngày 23 tháng 2, giờ địa phương.

Theo phóng viên James L. Edwards III của đội Pistons, các nguồn tin của liên đoàn tiết lộ rằng vụ việc pháp lý của Stewart dự kiến ​​sẽ không được giải quyết trước thứ Sáu. Liên đoàn hiện đang xem xét tình hình của anh ấy và dự kiến ​​sẽ không dẫn đến kết quả gì. đình chỉ.

Các nguồn tin của liên đoàn và đội bóng tin rằngStewart có thể thi đấu trong trận đấu vào thứ Sáu này với Pacers, vì NBA có thể không đưa ra bất kỳ hình phạt nào cho cả hai bên cho đến khi quá trình pháp lý hoàn tất.

Các nguồn tin cho biết Stewart sẽ không đích thân ra hầu tòa mà sẽ xuất hiện trước tòa bởi luật sư của anh ta, và thay vào đó, Stewart không bị bỏ tù ở Phoenix. anh ta đã đáp máy bay của đội trở lại Detroit vào đêm xảy ra vụ việc. Nếu Stewart bị kết tội nhẹ, anh ta có thể chỉ phải nộp phạt vài trăm đô la và không phải ngồi tù.

Phóng viên nói rằng không rõ liệu liên đoàn có trừng phạt Stewart hay không vì vụ việc xảy ra ngoài sân cỏ, liên đoàn từ chối bình luận về vấn đề này và có thể đợi cho đến khi vụ việc được giải quyết tại tòa án trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. . Quyết định.

Tin liên quan>>>Tin nóng! NBA sẽ can thiệp vào cuộc điều tra sau khi Stewart đấm Eubanks

Shams: Stewart đấm vào khóe miệng Eubanks và sau đó không đánh trả

Shams: Stewart tấn công Eubanks sẽ được điều tra vào ngày 2 Phiên tòa sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 3

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất